· Xây dựng, quản lý và điều phối bộ phận Marketing, Marketing Online, quảng cáo và truyền thông, marketing thị trường.
· Xây dựng, hoạch định chiến lược phát triển thương hiệu và Marketing tổng thể phù hợp với Chiến lược kinh doanh công ty.
· Lập kế hoạch Marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho nhãn hàng.
· Chịu trách nhiệm về tổ chức và chất lượng hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty ra công chúng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu của công ty.
· Định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường, thực hiện phân tích đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để tham mưu Ban Giám đốc những chính sách marketing hợp lý theo từng thời điểm, từng đối tượng khách hàng;
· Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý thương hiệu ( nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, hoạt động truyền thông, tài sản thương hiệu…).
· Chịu trách nhiệm phát triển sản phẩm mới (xây dựng ý tưởng sản phẩm mới, định hướng xây dựng thương hiệu sản phẩm mới).
· Chịu trách nhiệm đảm bảo Phòng Marketing đạt chỉ tiêu doanh số và các chỉ tiêu khác theo KPI.
· Xác định và quản lý ngân sách hoạt động Marketing.
· Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing; Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động Marketing
Nghiên cứu, phân tích & xây dựng chiến lược, kế hoạch truyền thông Digital Marketing.
Quản lý các chiến dịch quảng cáo Digital Marketing (Google Ads, Facebook Ads và các Local Ad Networks, …) nhằm tối ưu hóa các chiến dịch này.
· Quản lý công việc in ấn, tờ rơi, catalogue, nội dung Website.
· Thiết lập và duy trì quan hệ với với các đối tác, cơ quan truyền thông, quảng cáo, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động marketing của Công ty.
· Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành, phân công, giám sát và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi).
· Phối hợp với các Phòng ban liên quan để thực hiện kế hoạch marketing hiệu quả.
· Thiết lập hệ thống quy trình và hệ thống quản lý tại phòng.