- Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động marketing
- Kết hợp với Giám Đốc Kinh Doanh xác định các yêu cầu của Khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này
- Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh xây dựng các chương trình khuyến mại thúc đẩy doanh số hàng tháng,thúc đẩy giải phóng hàng over stock khi cần.
- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing, bao gồm cả MKT truyền thông, MKT thương mại và MKT online, phân công nhiệm vụ và kiểm soát
- Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược marketing bao gồm các hoạt động MKT ngắn, trung và dài hạn.
- Lập và thực hiện chương trình truyền thông như: khuyến mại, quảng cáo, tài trợ
- Nghiên cứu thị trường, và nghiên cứu phát triển sản phẩm
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của - Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị
- Phối hợp thực hiện các chương trình PR, event với các bộ phận liên quan: Kinh doanh, Thiết kế, Nhân sự, Đào tạo, Kế toán
- Thiết lập hệ thống báo cáo của bản thân và nhân sự trong phòng một cách rõ ràng, khoa học nhằm giám sát, kiểm tra, đôn đốc mọi hoạt động của nhân sự trong phòng, nhằm
- Phân tích, tìm hiểu phân khúc thị trường, xác định mục tiêu, định vị cho các thương hiệu mà công ty đang kinh doanh, từ đó phân tích tìm hiểu nhóm khách hàng mục tiêu và khai thác các hoạt động MKT nhằm biến khách hàng mục tiêu trở thành khách hàng thực sự của công ty
- Xây dựng và chỉ đạo thực hiện các chương trình nghiên cứu & phát triển, huấn luyện đào tạo và ứng dụng KHKT trong hoạt động tiếp thị
- Thiết lập và thực hiện hệ thống thông tin doanh nghiệp, phân tích dữ liệu thiết lập báo cáo trình ban giám đốc, tham gia và tham mưu cho ban giám đốc về chiến lược dài hạn,
- Giúp GĐ công ty việc điều hành và quản lý mọi hoạt động tiếp thị trên cơ sở chiến lược marketing dài hạn một cách hiệu qua; bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh
- Thiết lập ngân sách marketing, trình Giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao.
- Đồng thời đảm bảo toàn bộ tổ chức nhận thức các yêu cầu mới của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty, xây dựng quy trình quản lý data khách hàng, quy trình chăm sóc khách hàng để hỗ trợ bán hàng
- Phối hợp cùng TP Nhân sự xây dựng các tiêu chuẩn KPI để đánh giá kết quả làm việc của nhân sự phòng MKT đồng thời tham mưu cho Ban Giám đốc các giải pháp sử dụng nhân sự MKT hiệu quả