Tóm tắt công việc
Trưởng phòng Marketing là người quản lý kế hoạch, quản lý nhân sự của phòng marketing, là người trực tiếp bám sát các chiến dịch marketing, theo dõi kết quả và phụ trách các công việc liên quan được chỉ thị từ cấp trên.
Các đối tượng chính có quan hệ làm việc
Bên trong
- Ban Giám Đốc
- Các chuyên viên phòng ban khác liên quan đến công việc.
- Các chuyên viên phòng Marketing
Bên ngoài
- Các đối tác tiếp thị, truyền thông và tổ chức sự kiện khác.
- Các cơ quan bái chí.
Các nhiệm vụ chính trong công việc
STT Nội dung công việc
3 Tổ chức triển khai và đánh giá hiệu quả các hoạt động tiếp thị, truyền thông cho các sản phẩm dịch vụ của công ty.
8 Kết hợp với các phòng ban, bộ phận thực hiện các chương trình, sự kiện truyền thông thông thương hiệu đến khách hàng, đối tác.
2 Xác lập ngân sách, nguồn lực thực hiện kế hoạch Marketing, PR
4 Bao quát các chương trình quảng cáo, các dự án Marketing của công ty đã và đang thực hiện, có báo cáo tổng kết hiệu quả Marketing hàng tháng (tối ưu chi phí, phân tích, so sánh hiệu quả kỳ này so với kỳ trước
9 Phối kết hợp với các phòng ban, bộ phận thực hiện các chương trình PR nội bộ thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp của công ty.
1 Xây dựng định hướng chiến lược Marketing theo tháng, quý, năm
10 Có trách nhiệm xử lý khủng hoảng truyền thông kịp thời và hiệu quả nhất.
5 Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác tiếp thị và truyền thông.
7 Kiểm tra, giám sát, đánh giá toàn bộ các hoạt động Marketing và PR của công ty.
6 Hỗ trợ các spa thực hiện các chương trình khuyến mãi, thúc đẩy phát triển doanh thu các bộ phần dịch vụ trong toàn công ty..
11 Lên kế hoạch quảng bá phát triển, chuẩn bị hình ảnh, video, các ấn phẩm truyền thông, ... để quảng bá cho các cơ sở mới khi công ty có kế hoạch mở rộng kinh doanh.
Quyền hạn
- Đề xuất ý kiến trao đổi với Ban giám đốc để thực hiện công việc được tốt hơn.
- Tiếp cận các hồ sơ, số liệu, tài sản của Công ty liên quan đến công việc.
- Có ý kiến về việc tuyển dụng, thuyên chuyển, tăng lương, khen thưởng, kỷ luật đối với các vị trí trong Phòng Marketing.
Điều kiện làm việc
- Số ngày làm việc trong tuần: 5,5 ngày, từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần
- Thời gian làm việc trong ngày:
Chiều từ 13giờ30’ đến 17giờ30’
Sáng từ 8 giờ đến 12 giờ
- Các chế độ hỗ trợ khác: theo quy định của Công ty.
- Công ty trang bị những phương tiện làm việc chính: theo quy định của Công ty