Trưởng Phòng Marketing Bán Lẻ

NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM (VIETINBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trong quá trình xây dựng và phát triển, VietinBank khẳng định vai trò là ngân hàng thương mại Nhà nước chủ lực, trụ cột, chủ đạo trong nền kinh tế; dẫn đầu ngành ngân hàng về quy mô, thương hiệu, hiệu quả hoạt động và tốc độ tăng trưởng.
VietinBank liên tiếp 9 lần lọt vào danh sách Top 2000 Doanh nghiệp lớn nhất thế giới (Tạp chí uy tín Forbes); Top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới, Top Thương hiệu mạnh Việt Nam, Thương hiệu quốc gia Việt Nam…
Hiện nay, VietinBank có nhu cầu tuyển dụng Trưởng phòng Marketing Bán lẻ với những thông tin như sau:
- Nghiên cứu, phân tích xu hướng thị trường, hành vi khách hàng để xác định các cơ hội và chiến lược tăng trưởng kinh doanh, đề xuất xây dựng, điều chỉnh các SPDV, xác định giá, thị trường bán, chương trình thúc đẩy bán và truyền thông SPDV;
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch triển khai Marketing mix dành cho SPDV bán lẻ phù hợp với tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu của toàn hàng;
- Tổ chức, triển khai các chương trình marketing theo từng SPDV, chiến dịch bán;
- Đào tạo và phát triển đội ngũ có kiến thức, năng lực, kỹ năng phù hợp với yêu cầu thị trường, khách hàng, sản phẩm và định hướng kinh doanh của đơn vị;
- Theo dõi, so sánh sức khỏe thương hiệu ngân hàng bán lẻ với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường để điều chỉnh/bổ sung các chương trình phù hợp.
- Nghiên cứu các xu hướng, đề xuất phát triển các kênh phân phối, công cụ marketing mới có hiệu quả để tăng cường hiện diện SPDV của ngân hàng đến khách hàng;
- Xây dựng quy trình quản trị Marketing, định vị và phát triển thương hiệu SPDV ngân hàng bán lẻ;
- Xây dựng dự toán, quản lý và giám sát phân bổ ngân sách marketing theo sản phẩm, phân khúc khách hàng, kênh truyền thông;
- Tìm kiếm và phối hợp với các đối tác trên thị trường trong quá trình tổ chức, triển khai các chương trình marketing;
- Đo lường và báo cáo hiệu quả các chiến dịch/chương trình marketing;

Yêu cầu công việc

- Kiến thức, kỹ năng: Có kiến thức liên quan đén ngành tài chính, ngân hàng, môi trường kinh doanh, phân khúc khách hàng bán lẻ; Hiểu biết tốt về sản phẩm ngân hàng nói chung; Có kiến thức và kỹ năng trong nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm, truyền thông, marketing kỹ thuật số; Có năng lực chuyên môn trong nghiên cứu, phân tích khách hàng/thị trường, xây dựng, tổ chức và quản lý dự án marketing, xây dựng chiến lược marketing, quản trị thương hiệu,...
- Ngoại ngữ: Thành thạo.
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm, trong đó có tối thiểu 03 năm đảm nhiệm vị trí quản lý trong lĩnh vực Marketing tương đương; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Marketing trong các lĩnh vực tài chính ngân hàng, bảo hiểm, FMCGs.
- Học vấn: Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành marketing tài chính, ngân hàng, kinh tế, quản trị kinh doanh,...;
* Lưu ý:
- Tiêu đề mail ghi rõ: TD_TP.Marketing_Banle_TSC2021
- Thời gian nộp hồ sơ: Đến hết ngày 31/12/2021.

Quyền lợi

Theo Quy định của Ngân hàng

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-12-29 13:02:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Marketing Bán Lẻ - Mã tin đăng: 2341779. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Trụ sở chính Ngân hàng Công thương Việt Nam số 108 – Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing, Ngân hàng, Tài chính/Đầu tư
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/01/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây