Chịu trách nhiệm về mảng Marketing cho công ty bao gồm:
• Tổng hợp và quản lý ngân sách Marketing các dự án hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý; Định hướng và điều chỉnh mức ngân sách dự kiến phù hợp cho từng hạng mục marketing.
• Chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các hoạt động quảng bá thương hiệu, hình ảnh, sản phẩm của Công ty ra công chúng.
• Nghiên cứu các hình thức truyền thông, tiếp thị và chăm sóc khách hàng và các đối thủ cạnh tranh khác để xây dựng những phương án truyền thông đạt hiệu quả.
• Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu.
• Tìm hiểu và nắm bắt tất cả các dự án, các phân khúc về sản phẩm nhà ở của Công ty.
• Sáng tạo, đề xuất ý tưởng các chương trình hỗ trợ bán hàng dự án, ý tưởng và kế hoạch quảng bá thương hiệu Công ty.
• Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về chiến lược phát triển thị trường, phát triển thương hiệu của Công ty.
• Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về các chiến dịch truyền thông, quảng bá Công ty, các dự án và phân khúc sản phẩm Bất động sản của Công ty.
• Hoạch định và phát triển chiến lược Marketing ngắn hạn và dài hạn của Công ty phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của Công ty.
Tổ chức thực hiện các hoạt động và chương trình nghiên cứu thị trường:
• Thường xuyên xây dựng và củng cố mối quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan tạo hình ảnh tốt đẹp của Công ty, đảm bảo hình ảnh Công ty luôn được thể hiện một cách tốt nhất ra công chúng.
• Lập kế hoạch để tổ chức triển khai kế hoạch và tổ chức sự kiện.
• Giám sát và phê duyệt tài liệu marketing, banner website, standee, leftlet, brochure quảng cáo.
• Lập kế hoạch và triển khai sự kiện bán hàng dự án/quảng bá thương hiệu; thực hiện báo cáo, đánh giá kết quả sau sự kiện, chương trình truyền thông - quảng bá dự án.
• Giám sát thực hiện kế hoạch marketing của các dự án, đảm bảo yêu cầu quảng cáo dự án.
• Công tác truyền thông nội bộ và phối hợp tổ chức sự kiện nội bộ.
• Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động marketing của Công ty.
• Phối hợp với Trưởng các Phòng/Ban/Đơn vị khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và marketing nói riêng.
• Xây dựng, duy trì và thiết lập các mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, đối tác chiến lược, đơn vị truyền thông, báo chí và cộng đồng, để mở rộng đối tượng khách hàng và xử lý khủng hoảng truyền thông khi gặp phải.
Quản lý và điều hành hoạt động của Phòng Marketing:
• Trực tiếp chỉ đạo, quản lý, điều hành và theo dõi tiến độ thực hiện công việc của nhân viên trong Phòng Marketing.
• Tìm kiếm và phát triển đội ngũ chuyên viên Marketing.
• Xây dựng cơ cấu phòng marketing, tham gia tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, quản lý nhân viên marketing dưới quyền.
• Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu và hiệu quả hoạt động của Phòng Marketing.