Hoạch định chiến lược và xây kế hoạch thực thi:
Khai thác, phân tích, đánh giá thông tin thị trường trong nước; theo dõi, cập nhật xu hướng Marketing mới để đưa ra đề xuất chiến lược truyền thông, Marketing, điều hướng hoạt động Marketing cho Công ty theo Năm, Quý, Tháng;
Xây dựng kế hoạch phát triển thị trường mới, kế hoạch khai trương showroom và các chiến lược tiếp thị sản phẩm tại khu vực mở mới;
Lập kế hoạch định biên nhân sự phòng Marketing, duy trì và phát triển đội ngũ nhân viên Marketing theo từng thời kỳ thông qua: tuyển dụng, lựa chọn, định hướng, quản lý, giám sát và đào tạo nhân viên. Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng Marketing.
Xây dựng kế hoạch phát triển và sản xuất hình ảnh sản phẩm;
Hoạch định chiến lược kinh doanh và tiếp thị bán hàng của Công Ty theo Năm, Quý, Tháng;
Thiết lập ngân sách Marketing, trình Giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, kiểm soát và tối ưu chi phí;
Xây dựng kế hoạch tiếp thị bán hàng, các chương trình kích cầu bán sản phẩm trên các kênh Thương mại điện tử;
Quản trị và triển khai kế hoạch công việc chuyên môn:
Định hướng & sản xuất hình ảnh Bộ sưu tập, Lookbook;
Định hướng & triển khai các chương trình kích cầu, tiếp thị bán hàng hệ thống;
Triển khai các chương trình bán hàng trên sàn Thương mại điện tử.
Định hướng & triển khai hoạt động kích cầu, thúc đẩy doanh thu bán hàng Online và Offline;
Định hướng & sản xuất hình ảnh sản phẩm bán hàng Online và Offline;
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh:
Tổng hợp nghiên cứu báo cáo diễn biến truyền thông & tiếp thị của các đối thủ cạnh tranh;
Hoạt động truyền thông, quảng cáo tiêu biểu của đối thủ;
Các nhóm sản phẩm đang được ưu tiên truyền thông của đối thủ.
Thông tin các Bổ sưu tập mới đối thủ cạnh tranh;
Hình thức & kênh truyền thông đang diễn ra;
Làm việc với các cơ quan báo chí và các Agency truyền thông:
Đại diện tiếp nhận và phản hồi thông tin, làm việc với: các Agency truyền thông, đơn vị đối tác hợp tác truyền thông, cơ quan báo chí.
Báo cáo kết quả và lưu trữ:
Thực hiện báo cáo định kỳ kết quả kinh doanh hệ thống so với chi phí và các hoạt động Marketing đã triển khai. Thực hiện so sánh, đối chiếu, lưu trữ.
Đào tạo và định hướng nhân sự trong phòng Marketing:
Định hướng công việc, phê duyệt, giám sát và hiệu chỉnh các hạng mục triển khai của các chức năng trong phòng Marketing.
Phối hợp công việc và giải quyết các việc phát sinh trong quá trình làm việc:
Thực hiện các công việc phát sinh khác được giao theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác trong Công ty trong các hoạt động chung;