Trưởng Phòng Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PICENZA VIỆT NAM
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢20 Phố Cát Linh - Quận Đống Đa - Tp. Hà Nội (Hà Nội)
Kinh nghiệm yêu cầu
cao đẳng
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Đánh giá, lựa chọn các đối tác cung cấp dịch vụ.
Thống nhất với Ban lãnh đạo Công ty về chiến lược và ngân sách thực hiện Marketing hàng năm.
Xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể hàng năm chi tiết theo từng chiến dịch (các hoạt động cần thực hiện, kinh phí dự trù, lựa chọn đối tác, thời điểm thực hiện chiến dịch,…) trình Tổng Giám đốc phê duyệt.
Quản lý tiếp thị thương mại (Trade Marketing) bao gồm nhưng không giới hạn các công việc:
Nghiên cứu và phát triển khách hàng: Quản lý thông tin khách hàng (Bán lẻ và dự án), Tổng hợp phân tích dữ liệu khách hàng, số liệu bán hàng, xu thế tiêu dùng, nhu cầu khách hàng mục tiêu. Kết hợp với Giám đốc Showroom, quản lý khai thác hàng hóa trong việc cơ cấu danh mục hàng hóa và dịch vụ tương ứng từng địa bàn hoạt động, từng đối tượng khách hàng, từng gu thẩm mỹ, từng phần khúc giá.
Quản lý quan hệ khách hàng bao gồm nhưng không giới hạn các công việc sau: Quản lý chăm sóc khách hàng, kiểm soát hoạt động hẫu mãi, tiếp nhận và truyền tải thông tin từ khách hàng đến công ty và ngược lại.
Xây dựng bộ máy tổ chức phòng Marketing bao gồm nhưng không giới hạn các công việc: Xây dựng cơ cấu tổ chức phòng Markeing phù hợp với từng giai đoạn cao điểm và thấp điểm. Xây dựng mô tả công việc, thiết lập chỉ tiêu đánh giá hiệu quả đối với từng vị trí trực thuộc. Kết hợp với phòng TCHC trong việc xây dựng quy chế lương/thưởng hợp lý cho phòng Marketing. Đảm bảo cấp dưới thực hiện đúng, đủ, chính xác chức năng nhiệm vụ được giao thông qua việc tuân thủ các quy trình thủ tục theo quy định của Công ty. Phổ biến, hướng dẫn, tổ chức thực hiện các chính sách, chiến lược của Công ty liên quan đến phòng Marketing. Đóng góp ý kiến và khuyến khích các nhân sự phòng Marketing tham gia đóng góp ý kiến để liên tục cải tiến chất lượng hoạt động Marketing bao gồm nhưng không giới hạn các vấn đề như: Đánh giá, hiệu chỉnh kế hoạch Marketing, đánh giá, lựa chọn đối tác triển khai, đánh giá, bồi dưỡng nâng cao năng lực thực hiện của Nhân viên cấp dưới.
Kế hợp với Giám đốc Showroom, quản lý khai thác hàng hóa trong việc chuẩn hóa để thực hiện việc chuẩn hóa tài liệu đào tạo kiến thức sản phẩm, kỹ năng tư vấn bán hàng, cung cách phục vụ khách hàng đối với từng mảng bán lẻ, bán dự án. Thực hiện việc lên kế hoạch và tổ chức các chương trình bán hàng giành cho khách hàng mục tiêu. Đảm bảo Décor Showroom phù hợp với chủ đề của từng chương trình (Tần suất tối thiểu: Mỗi tháng 1 lần).
Quản lý tiếp thị thương hiệu (Brand Marketing) báo gồm nhưng không giới hạn các công việc: Xây dựng bộ nhân diện thương hiệu, xây dựng logo chuẩn, logo mở rộng, kiểu chữ chuẩn, màu chuẩn, mũi tên chuẩn, áp dụng logo trong quảng cáo (bảng quản cáo, thư, bảng thông tin,..) với những kích thức và hình dạnh thường và đặc biệt. Xây dựng Quy chuẩn về biển hiệu cố định: Bảng chỉ dẫn, bảng tên khu vực, trong và ngoài Showroom, bảng thông tin sản phẩm, bảng giá, khuyến mãi, sản phẩm mới, sản phẩm thanh lý, sản phẩm độc quyền, sản phẩm thương hiệu riêng. Xây dựng nội dung và tài liệu tiếp thị (Viral clip, hình ảnh và nội dung các bài viết).
Kết hợp với Giám đốc Showroom, quản lý khai thác hàng hóa để thực hiện việc xây dựng catague Hùng Túy, post khuyến mãi hàng tháng, POSM tại Showroom.
Hoạch định, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát công tác, tiếp thị truyền miệng/tiếp thị tương tác (KOL &Bloger) quan hệ và truyền thông đại chúng (TVC, VOV…) tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing), quảng cáo trong nhà và ngoài trời (in/out door). Kết hợp với Giám đốc Showroom, quản lý khai thác hàng hóa, trưởng phòng TCHC thực hiện việc lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện giành cho đố tác chiến lược (Tần suất tối thiểu: Mỗi quý 1 lần).
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

· Gần gũi, quan tâm, lắng nghe và chia sẻ với đồng nghiệp.
· Kỹ năng giải quyết vấn đề, ra quyết định.
· Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình.
· Gương mẫu, nhiệt tình trong công việc.
· Kỹ năng lập và tổ chức thực hiện kế hoạch.
· Quản lý mọi hoạt động của phòng Marketing
· Hoạch định, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát các hoạt động Marketing theo nhiệm vụ được phân công.
· Đào tạo, huấn luyện, nâng cao trình độ đội ngũ nhân sự trực thuộc.
· Đảm bảo sử dụng chi phí Marketing một cách hiệu quả.

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
• Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
• Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
• Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-08-03 15:22:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Marketing - Mã tin đăng: 2148682. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 20 Cát Linh - Đống Đa

Thông tin chung

Ngành nghề
Quản Trị Thương Hiệu (Branding), Digital Marketing
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
cao đẳng
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/09/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây