1. Cung cấp hàng hóa hiệu quả cho hệ thống (Tỷ trọng: 40%)
- Lập kế hoạch kinh doanh theo định kỳ năm, quý và tháng đáp ứng các chỉ tiêu doanh số đã được đặt ra trình Tổng giám đốc phê duyệt;
- Tìm kiếm, đánh giá và đề xuất lựa chọn các nhà cung cấp, các loại mặt hàng đáp ứng yêu cầu của khách hàng và đảm bảo hiệu quả cho hệ thống
- Tổng hợp số liệu, phân tích đánh giá hiệu quả bán hàng của các sản phẩm theo từng điểm bán, kênh bán hàng... để đề xuất các biện pháp điều chỉnh, nâng cao hiệu quả bán hàng;
2. Điều hành và phát triển đội ngũ nhân viên quản lý ngành hàng (Tỷ trọng: 20%)
- Kiểm soát định biên, hiệu quả sử dụng và đánh giá nguồn nhân lực.
- Tham gia công tác tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực của đơn vị.
- Đề xuất các hình thức khen thưởng, kỷ luật đối với nhân sự.
- Đề xuất bổ nhiệm và bãi nhiệm nhân sự do mình phụ trách.
3. Khảo sát, đánh giá thị trường, đề xuất đưa vào hệ thống các sản phẩm mới phù hợp yêu cầu khách hàng theo kênh (Tỷ trọng: 20%)
- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ. Đưa ra những dự báo về xu hướng thị trường trong thời gian tới để lập/ điều chỉnh kế hoạch kinh doanh phù hợp.
- Phân tích các yếu tố tác động đến việc gia tăng thị phần trong kênh bán lẻ trên máy bán hàng tự động.
- Theo dõi xu hướng tiêu dùng của thị trường nhằm cung cấp thông tin và đề xuất các điều chỉnh cần thiết về hướng phát triển sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trong khu vực.
- Nghiên cứu tìm và đưa các sản phẩm tự sản xuất của S&B vào hệ thống
Kết quả cần đạt:
- Đảm bảo danh mục hàng hóa phù hợp xu hướng thị trường. - Cập nhật xu hướng và nhu cầu mới nhất của thị trường để hỗ trợ công ty đi trước đối thủ. - Phát triển được các mặt hàng mang thương hiệu S&B được thị trường chấp nhận và đem lại hiệu quả kinh doanh tốt Quy định lựa chọn và loại bỏ mặt hàng
4 . Khai thác hiệu quả quảng cáo trên hạ tầng hệ thống máy bán hàng tự động (Tỷ trọng: 20%)
- Tìm kiếm các đối tác phù hợp để khai thác tiện ích quảng cáo trên hạ tầng máy bán hàng tự động theo các kênh
- Huy động hiệu quả các chương trình xúc tiến Marketing của nhà cung cấp tại điểm bán để thúc đẩy doanh số.
Kết quả cần đạt:
- Góp phần phát triển hệ thống.
- Tăng trưởng doanh thu cho hệ thống, đặc biệt là doanh thu quảng cáo.