I/ Nhiệm vụ nhân sự:
Công tác tổ chức và xây dựng hệ thống nhân sự:
- Xây dựng và cập nhật hệ thống quy định, quy trình, mẫu biểu nghiệp vụ, văn bản hướng dẫn và công cụ phục vụ quản trị nguồn nhân lực;
- Phối hợp với các Bộ phận xây dựng bộ quy định chức năng nhiệm vụ của Bộ phận, tiêu chuẩn vị trí công việc, bản mô tả công việc, từ điển năng lực
- Đề xuất với Lãnh đạo Khách sạn về sơ đồ tổ chức, chức năng, nhiệm vụ, định biên lao động của Khách sạn;
Công tác tuyển dụng, quản lý lao động:
- Đề xuất, tham mưu, thực hiện điều chỉnh chức danh, cấp bậc của CBNV đột xuất và định kỳ;
- Chủ trì giải quyết các tranh chấp lao động cá nhân và tập thể.
- Hướng dẫn và giám sát việc quản lý lưu giữ, quản lý hồ sơ, lý lịch CBNV;
- Tổ chức và giám sát nhân viên Bộ phận Nhân sự thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến tuyển dụng, ký kết, chấm dứt/thanh lý hợp đồng lao động, hợp đồng đào tạo;
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các bộ phận, đối chiếu với định biên và lên kế hoạch tuyển dụng tổng thể cho năm;
Công tác tiền lương, chế độ chính sách:
- Chủ trì tổ chức các hoạt động gắn kết, nghỉ dưỡng hàng năm cho nhân viên
- Kiểm soát việc tính lương, trả lương hàng tháng
- Xây dựng và hướng dẫn, giám sát việc thực hiện chi trả các chính sách đãi ngộ, phúc lợi, quy chế trả lương, thưởng của Khách sạn.
Công tác đánh giá, thi đua khen thưởng:
- Chủ trì xây dựng qui chế và giám sát việc thực hiện công tác đánh giá thành tích, thi đua khen thưởng, kỷ luật đối với nhân sự trong Khách sạn.
Công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực:
- Xây dựng kế hoạch đào tạo hàng quý/06 tháng/năm;
- Tổ chức khảo sát, tổng hợp nhu cầu đào tạo của các đơn vị trong Khách sạn;
- Xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp cho CBNV Khách sạn;
- Đánh giá kết quả công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trong Khách sạn.
- Tổ chức thực hiện kế hoạch đào tạo, đào tạo nội bộ;
Quản lý ngân sách cho hoạt động nhân sự:
- Tham gia đóng góp ý kiến, đề xuất các chế độ phúc lợi cho Người lao động phù hợp với quy định của pháp luật, điều kiện tài chính và mục tiêu phát triển của Công ty từng giai đoạn.
- Tham gia xây dựng, điều chỉnh ngân sách cho nhân sự định kỳ phù hợp với nhu cầu thực tế và chủ trương của khách sạn.
- Đảm bảo ngân sách nhân sự được sử dụng hiệu quả và tiết kiệm.
II/Nhiệm vụ Hành chính
- Chỉ đạo xử lý các công việc hành chính phát sinh hàng ngày
- Tổ chức lưu trữ văn bản, tài liệu, hồ sơ, con dấu, giấy tờ pháp lý của Khách sạn chặt chẽ, bảo mật;
- Tham mưu cho Ban Điều hành và tham gia trong việc xác lập, duy trì các mối quan hệ với Bộ ban ngành, cơ quan quản lý Nhà nước và chính quyền địa phương nhằm thúc đẩy quan hệ phối hợp công tác
- Xây dựng các quy chế, quy trình, quy định về công tác Hành chính văn phòng;