Quản trị nguồn nhân lực:
● Phụ trách xây dựng và soạn thảo các tài liệu để đạt các giấy chứng nhận trong Doanh nghiệp: ISO 22000:2018, HACCP, FDA, HALAL,...
● Review và phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận hành chính nhân sự theo quý/năm.
● Hỗ trợ COO review & thiết lập bảng đánh giá nhân sự & giải quyết tình hình nhân sự Khối Kinh doanh & Marketing theo quý/năm.
● Đại diện Doanh nghiệp giải quyết những chính sách chế độ liên quan đến NLĐ.
● Phụ trách xây dựng bản mô tả công việc cho từng vị trí công việc, phòng ban và phỏng vấn các ứng viên từ cấp nhân viên đến cấp quản lý.
● Thường xuyên nắm bắt tình hình nhân sự nội bộ, tình hình thị trường, thực hiện khảo sát và không ngừng cải tiến các chính sách/nguồn lực cho Doanh nghiệp.
● Xây dựng và vận hành hệ thống BSC, KPIs cho Team BOD và các khối phòng ban.
● Thường xuyên cải tiến hệ thống báo cáo công việc/tình hình nhân sự theo tháng/quý (kiểm soát số liệu nhân sự).
● Xây dựng Chiến lược nhân sự theo năm và Kế hoạch nhân sự tháng/quý.
● Không ngừng cải tiến, xây dựng hệ thống đánh giá nhân sự và các chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên công ty.
● Xây dựng các tài liệu đào tạo nội bộ, thiết lập bài giảng & bài test và vận hành Hệ thống E- Learning.
● Xây dựng nội quy lao động, hệ thống quy chế, hệ thống lương 3P, hệ thống các quy trình, quy định cho doanh nghiệp và giám sát việc tuân thủ các quy định đó.
● Thiết lập Định biên chi phí vận hành nhân sự Công ty và kiểm soát.
● Xây dựng & định biên chi phí chính sách nhân sự diễn ra trong năm.
● Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho doanh nghiệp theo từng thời điểm và dựa theo chiến lược kinh doanh.
● Hoạch định chiến lược nhân sự và lên kế hoạch tuyển dụng phù hợp với nhu cầu phát triển của công ty.
Kiểm soát hệ thống công việc Phòng Nhân sự:
● Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính khác như: lưu trữ tài liệu, hỗ trợ tổ chức các buổi họp, hội thảo,...
● Vận hành và triển khai các công tác hành chính nhân sự trong doanh nghiệp: Tính công- lương, BHXH, kê khai thuế TNCN/kê khai NPT, tuyển dụng, đào tạo,...
● Quản lý & cấp phát đồng phục cho nhân sự Văn phòng- Sản xuất- Kinh doanh.
● Review hoạt động đào tạo định kỳ, thiết lập chương trình đào tạo dựa theo thời điểm và không ngừng cải tiến chất lượng đào tạo.
● Chịu trách nhiệm quản lý thiết bị tài sản- dụng cụ Văn phòng Him Lam.
● Kiểm soát kế hoạch- chi phí thực hiện đào tạo của T&D: Onboard, Văn hóa doanh nghiệp, kỹ năng mềm khác, kiến thức sản phẩm,...
Khách hàng- Đối ngoại- Liên phòng ban:
● Chịu trách nhiệm kiểm soát & xét duyệt các hạng mục liên quan Công tác phí, chi phí Công đoàn.
● Định kỳ theo tuần/tháng thăm hỏi & giám sát tình hình nhân sự Khối nhà máy sản xuất và Khối kinh doanh thị trường (Khu vực Bình Dương, miền đông, HCM).
● Phối hợp với Bộ phận Sale Admin, kiểm soát công- lương đội ngũ Sale thị trường & kiểm soát chi phí thưởng theo tháng/quý.
● Hỗ trợ triển khai các hạng mục liên quan Nhân sự- Marketing- Media cho hoạt động đối ngoại: Sự kiện khai trương, Promotion,...
● Hỗ trợ CEO/COO trong công tác đối ngoại khách hàng/sự kiện quan trọng và làm việc với một số đối tác kinh doanh ngoài (quốc tế).
● Phối hợp theo quy trình trong các công việc Kế toán- Thu mua- Vật tư- Hành chính.
Văn hóa- Truyền thông nội bộ:
● Lên kế hoạch và triển khai những hoạt động nội bộ: Year End Party, hoạt động thiện nguyện, hoạt động hội thao, life at company,...
● Văn Hoá Say Yes các hoạt động: Phòng ban, Doanh nghiệp, Cộng đồng.
● Quản lý Fanpage & Linked:
+ Cập nhật đồng bộ thông tin Doanh nghiệp, sáng tạo content theo tháng và update xuyên suốt thông tin.
+ Lên kế hoạch nội dung chương trình- dự trù kinh phí & triển khai các mốc timeline các sự kiện/lễ/hoạt động hội thao, tạo tiền đề cho content Fanpage.