Chính sách nhân sự:
- Xây dựng và trình duyệt về cơ cấu tổ chức, hoạt động Công ty.
- Thông tin và truyền đạt cho nhân viên các chương trình, chính sách nhân sự.
- Xây dựng kế hoạch hành động, kế hoạch ngân sách, kế hoạch tuyển dụng & đào tạo.
- Định biên nhân sự.
Tuyển dụng:
- Tổ chức phỏng vấn tuyển dụng cấp phó phòng trở lên.
- Lập và triển khai kế hoạch tuyển dụng định kỳ năm, quý, tháng.
- Lập thông báo tuyển dụng, liên hệ các kênh tuyển dụng để thông báo tuyển dụng.
Lương và phúc lợi:
- Thực hiện giải quyết chế độ phúc lợi cho CBNV theo quy định Nhà nước và Công ty.
- Xem xét và đánh giá yêu cầu điều chỉnh tăng lương cho CBNV tại các Bộ phận/Phòng ban Công ty.
- Xây dựng các chính sách về lương, thưởng và các chế độ phúc lợi cho CBNV.
- Thực hiện công tác chăm lo đời sống cho CBNV.
- Quản lý và giám sát công việc chấm công, tính lương, thưởng và các chế độ phúc lợi cho CBNV đúng theo quy định của công ty.
- Triển khai chính sách tăng lương hàng năm tại các Bộ phận/phòng ban.
Công tác đào tạo:
- Lập và triển khai kế hoạch đào tạo định kỳ năm, quý, tháng.
- Soạn thảo tài liệu đào tạo.
- Kiểm soát các hoạt động đào tạo hàng năm tại đơn vị.
- Công bố và cập nhật tài liệu đào tạo.
- Hướng dẫn đào tạo hội nhập đối với nhân viên mới.
- Tổ chức đào tạo nội bộ.
Quan hệ lao động:
- Xây dựng, triển khai, kiểm soát việc áp dụng Nội quy lao động.
- Giải quyết thỏa đáng các thắc mắc, khiếu nại liên quan đến quyền lợi và trách nhiệm của CBNV.
- Tổ chức và tham gia xử lý kỷ luật CBNV vi phạm nội quy lao động.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ lao động hài hòa trong Công ty.
- Quản lý lao động: Thời gian thử việc, ký hợp đồng lao động, luân chuyển, đề bạt, xử lý kỷ luật, tình hình biến động nhân sự.
Công tác Hành chính:
- Tổ chức thực hiện, phục vụ hậu cần cho các sự kiện: hội họp, đào tạo, hội thao, liên hoan, tiếp khách,…
- Tổ chức thực hiện các thủ tục hành chính khác: Thuê bao điện thoại, cấp thẻ ATM, đăng ký mã số thuế, vé máy bay, thuê nhà, thuê văn phòng... khi phát sinh tại công ty.
Quản lý tài sản:
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Quản lý và triển khai công tác bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa nhỏ, cơ sở hạ tầng.
- Xây dựng các quy định liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Tổ chức giám sát tài sản, hàng hóa ra vào Công ty.
- Quản lý công tác mua sắm, cấp phát các loại văn phòng phẩm, dụng cụ vệ sinh, y tế, đồng phục, nước uống, ...