* Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) hiện đang hoạt động trong lĩnh vực M&A với gần 10 lĩnh vực khác nhau (Công nghệ, Đầu tư tài chính, BĐS, Xây dựng, Chứng khoán, Thương mại, Nông nghiệp, Xăng dầu...). Chúng tôi đang có 12 đơn vị thành viên trực thuộc trải dài từ Bắc vào Nam. Dự kiến trong năm 2023, chúng tôi sẽ M&A ~ 10 - 20 Công ty và tạo dựng một hệ sinh thái cho HMG.
* Do nhu cầu phát triển mở rộng, chúng tôi tìm kiếm vị trí Trưởng phòng Phân tích đầu tư & Thiết kế sản phẩm - Khối Dịch vụ IB.
1. Chủ trì hoạt động phân tích :
- Tổ chức phân tích nhu cầu, phân tích tài sản, phân tích doanh nghiệp, cơ hội đầu tư.
- Tổ chức đánh giá cơ hội đầu tư.
- Tổ chức nguồn lực thực hiện hoạt động phân tích.
- Tổ chức triển khai các bản mô tả nhu cầu cho khách hàng là bên bán (nếu cần) – sau khi đã có kết quả phân tích
2. Tổ chức triển khai hoạt động thiết kế sản phẩm dịch vụ IB
- Nghiên cứu thị trường, khách hàng để xây dựng định hướng sản phẩm.
- Tổ chức và điều phối việc xây dựng sản phẩm dịch vụ IB.
- Tổ chức nguồn lực thực hiện thiết kế và xây dựng sản phẩm dịch vụ IB
- Tổ chức các dự án triển khai thử nghiệm các sáng kiến cải tiến, ý tưởng sản phẩm, dịch vụ mới theo sự phân công của cấp có thẩm quyền.
- Tổ chức chuẩn hóa, đóng gói sản phẩm, dịch vụ theo sự phân công của cấp có thẩm quyền.
3. Chủ trì hoạt động Kinh doanh của Khối
- Xây dựng định hướng phát triển hoạt động kinh doanh của Khối
- Tổ chức xây dựng kế hoạch kinh doanh, mục tiêu doanh thu, chi phí, lợi nhuận của Khối
- Rà soát, xây dựng phương án phân bổ doanh thu, chi phí, lợi nhuận cho các bộ phận thuộc Khối
- Lắng nghe nhu cầu của khách hàng, cung cấp thông tin đầu vào cho nội bộ phục vụ hoạt động thiết kế sản phẩm mới
4. Quản lý, điều hành:
- Tổ chức, quản lý nhân sự
- Tổ chức tìm kiếm nhân sự, phỏng vấn, đánh giá tuyển dụng để phát triển nguồn nhân sự cho Khối
- Tổ chức huấn luyện, đào tạo nhân sự của Khối trong hoạt động truyền thông về sản phẩm và định hướng hoạt động bán hàng cho các sản phẩm dịch vụ IB
- Xây dựng cơ chế thu nhập, chia sẻ lợi ích cho nhân sự trong phạm vi quản lý
- Tổ chức, thực hiện công tác xây dựng, cải tiến quy trình làm việc trong Khối
- Phê duyệt các quy định, quy trình hoạt động trong phạm vi quản lý và trong thẩm quyền;
- Phổ biến và hướng dẫn thực hiện khi các quy định, quy trình được ban hành;
- Kiểm tra, giám sát quá trình thực hiện các quy định, quy trình của các Phòng thuộc Khối.
5. Các nhiệm vụ khác:
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về lĩnh vực chuyên môn nghiệp vụ khi có yêu cầu.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tuân thủ các quy định của Công ty và của pháp luật.
- Thời gian làm việc từ 8h – 17h (Thứ Hai – Thứ Sáu), nghỉ T7 & CN.
- Địa điểm Văn phòng làm việc: Tầng 17 tòa nhà Geleximco, số 36 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.