Trưởng phòng/ phó phòng - Quản lý thành thạo tiếng Nhật

CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM
Mức lương
20,000,000 vnđ - 35,000,000 vnđ month
Địa điểm làm việc
Hà Nội , Quận Cầu Giấy
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


* Quản lý vận hành dự án:


- Liên hệ với Khách hàng, giám sát, hỗ trợ email, công việc, cách làm việc của nhân viên để đạt được chất lượng công việc tốt nhất theo yêu cầu của Khách hàng.


- Báo cáo định kỳ và không định kỳ kèm phân tích, biện pháp khắc phục, xử lý hợp lý khi xảy ra vấn đề về nghiệp vụ, chất lượng công việc và phương án phòng ngừa thích hợp để ngăn chặn rủi ro và nâng cao chất lượng công việc.


- Quản lý, phân chia công việc phù hợp cho nhân viên.


- Quản lý rủi ro, đảm bảo chất lượng, deadline của dự án. Phân tích và có biện pháp hợp lý khi xảy ra vấn đề.


- Thực hiện nghiệp vụ và Hỗ trợ các công việc khác cho các bạn nhân viên khác trong và ngoài dự án.


* Quản lý kinh doanh


- Lên kế hoạch kinh doanh hàng năm. Quản lý tiến độ đạt chỉ tiêu kinh doanh, theo dõi tình hình doanh thu, quản lý chi phí.


- Quản lý, đàm phán Hợp đồng với khách hàng, đơn giá dịch vụ và hồ sơ thanh toán hàng tháng.


* Quản lý nhân sự:


- Quản lý nhân viên làm việc theo đúng quy định và yêu cầu của công ty.


- Có phương án sắp xếp nhân sự dự án hợp lí và đánh giá công việc của các nhân viên.


- Quản lý tình hình nhân sự, lên kế hoạch tuyển dụng cho team để đảm bảo nhân sự cần thiết cho công việc


- Đánh giá kết quả làm việc hàng năm của nhân viên.


* Các công việc quản lý khác:


- Quản lý trang thiết bị, tài sản của dự án và thực hiện các công việc admin khác theo yêu cầu của dự án, công ty và của cấp trên 


- Phụ trách việc mở rộng dự án đang quản lý


- Làm việc với các phòng ban khác trong công ty (khi cần thiết).


- Các công việc theo yêu cầu của ban giám đốc.


Yêu cầu công việc


- Tốt nghiệp đại học các ngành tiếng Nhật, ngoại giao, kinh tế, quản trị, thương mại...


- Tiếng Nhật thành thạo từ N2 trở lên. Có thêm tiếng Anh là lợi thế. 


- Kinh nghiệm làm quản lý từ 3 năm


- Khả năng quản lý nhân sự và quản lý chất lượng.


- Khả năng quản lý hợp đồng, doanh thu, lỗ lãi của dự án.


- Thành thạo tin học văn phòng word, excel, powerpoint...


 


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-07-13 12:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng/ phó phòng - Quản lý thành thạo tiếng Nhật - Mã tin đăng: 1432410. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tòa nhà Relia, Số 77 Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Biên phiên dịch / Thông dịch viên, Biên phiên dịch (tiếng Nhật)
Cấp bậc
Quản Lý / Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Trình độ yêu cầu
cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/08/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây