Trưởng Phòng QA/QC

T.L.K GROUP
Mức lương
7,000,000 vnđ - 10,000,000 vnđ month
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh , Huyện Củ Chi
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


- Xây dựng, quản lý các quy trình, hệ thống tiêu chuẩn HACCP, ISO, G.A.P. của công ty.
- Đảm bảo cho các quá trình cần thiết của hệ thống quản lý chất lượng được thiết lập, thực hiện và duy trì.
- Giám sát, đo lường việc thực hiện các tiêu chuẩn chất lượng đề ra.



A Tham mưu, đề xuất cho Ban Giám đốc
- Cải tiến hệ thống quản lý chất lượng Hoạt động cải tiến phù hợp với thực tế từng giai đoạn


- Xác định, đo lường, phân tích, cải tiến và kiểm soát quy trình.


- Khắc phục được các lỗi phát sinh trong quy trình thực tế; giảm tổn thất; đáp ứng các yêu cầu về QCD (Chất lượng - Chi phí - Giao hàng)
- Cung cấp các nguồn lực cần thiết đảm bảo hệ thống quản lý chất lượng hoạt động có hiệu lực và hiệu quả


- Bảng thống kê, phân tích nguồn lực Công ty và yêu cầu thực tế


- Phân tích các yếu tố bên trong và bên ngoài, các yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng để đưa ra đề xuất hợp lý


B Xây dựng mục tiêu, kế hoạch hành động của phòng
- Lập mục tiêu và kế hoạch hoạt động chi tiết của phòng theo định kỳ năm - quý - tháng Bảng mục tiêu và kế hoạch của phòng Mục tiêu phòng phù hợp với mục tiêu chung của nhà máy.


- Kế hoạch hành động chi tiết, phân công công việc rõ ràng cụ thể
- Lập kế hoạch tuyển dụng và đào tạo nhân sự hàng năm của phòng Kế hoạch tuyển dụng và kế hoạch đào tạo, chương trình đào tạo Phân tích nhu cầu nhân sự của phòng, năng lực của nhân viên; xây dựng chương trình đào tạo chi tiết và nêu rõ mục đích, ý nghĩa của nội dung đào tạo



C Quản lý, điều hành hoạt động của phòng
- Chịu trách nhiệm chung về hiệu quả công việc của phòng QA/QC Kết quả hoạt động hàng tháng - quý - năm


- Tổng hợp, phân tích số liệu, đánh giá kết quả hoạt động.


- Chỉ ra các điểm mạnh cần phát huy, các vấn đề cần khắc phục, cải tiến, phân tích xác định nguyên nhân và đề xuất các phương án khắc phục, cải tiến.
- Xây dựng các quy trình, biểu mẫu.


- Quản lý, cập nhật hồ sơ tài liệu của Công ty Checklist và hồ sơ, tài liệu của Công ty


-- Xây dựng bổ sung, cập nhật các quy trình, biểu mẫu chưa có.


- Rà soát và đề xuất cải tiến, chỉnh sửa các quy trình không còn phù hợp.
- Tổ chức các cuộc đánh giá nội bộ và đối ứng đánh giá bên ngoài "Kết quả đánh giá nội bộ


- Chứng minh được với các đoàn đánh giá (khách hàng hoặc tổ chức đánh giá) là công ty đang thực hiện đúng các yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng" Kiểm tra nhà vườn, chuẩn bị hồ sơ đối ứng ISO, G.A.P., Audit của khách hàng, kiểm tra của Cục BVTV… theo yêu cầu.
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm (từ nguyên vật liệu đầu vào đến sản phẩm đầu ra)


- Quy trình kiểm soát chất lượng; Tiêu chuẩn sản phẩm; Hướng dẫn xử lý NVL/bán thành phẩm,…. theo thực tế


- Kiểm soát tại nhà vườn, nhà cung cấp, nhà máy đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra và chất lượng thực hiện từng công đoạn
- Xây dựng quy trình kiểm soát chất lượng chi tiết cho từng sản phẩm, từ đầu vào đến đầu ra (các điểm cần kiểm soát, nhân sự và cách thức kiểm soát, tiêu chí đánh giá kết quả,.....)
- Đảm bảo tiêu chuẩn của bao bì, nguyên vật liệu phục vụ cho sản xuất Phiếu kiểm tra chất lượng bao bì, nguyên vật liệu, kết luận đạt chất lượng (về ngoại quan, thông số quy định)


- Xây dựng tiêu chuẩn nguyên liệu.
- Kiểm tra đánh giá NVL đảm bảo đúng tiêu chuẩn chất lượng.
- Đánh giá nhà vườn, nhà cung cấp Tiêu chí đánh giá, kế hoạch và kết quả đánh giá


- Xây dựng các nội dung và tiêu chí đánh giá.
- Thống kê phân tích kết quả theo các tiêu chí ""Chất lượng - Số lượng - Giá - Thời gian giao hàng"" (phối hợp BP Thu mua), lên kế hoạch và đánh giá nhà vườn, NCC.
- Điều tra sự cố, đưa ra hành động khắc phục và phương án kiểm soát các lỗi phát sinh trong quy trình sản xuất Báo cáo khắc phục phòng ngừa rủi ro, sai lỗi trong sản xuất


- Thu thập, thống kê, phân loại lỗi, điều tra nguyên nhân và đưa ra phương án khắc phục ngay lập tức khi có phát sinh lỗi bất thường tại mọi công đoạn sản xuất. Đề xuất phương án kiểm soát ngăn ngừa lặp lại sai lỗi.
- Xử lý các sự cố về chất lượng của nguyên liệu, bán thành phẩm, thành phẩm.
- Tham gia giải quyết các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm


- Báo cáo điều tra sản phẩm không phù hợp (báo cáo nội bộ và báo cáo gửi khách hàng); truy xuất thông tin đơn hàng Điều tra xác định nguyên nhân, đưa ra các hành động khắc phục và phương án kiểm soát, thỏa mãn yêu cầu khách hàng và phù hợp thực tế (phối hợp các bộ phận liên quan)
- Công việc khác theo yêu cầu cấp trên Hoàn thành theo yêu cầu Thực hiện công việc theo chỉ đạo, đảm bảo đạt yêu cầu về kết quả công việc và thời gian hoàn thành.



D Hỗ trợ cho các bộ phận
- Công tác đào tạo, tập huấn "Chương trình và kế hoạch đào tạo
Kết quả đào tạo" Lên chương trình và đào tạo, tập huấn cho CNV các nội dung liên quan đến quản lý hồ sơ tài liệu, quản lý chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm…
- Đánh giá nhà cung cấp Kết quả đánh giá NCC


- Chuẩn bị các thông tin liên quan, nội dung và tiêu chí đánh giá.
- Phối hợp với bộ phận thu mua đánh giá NCC theo định kỳ hoặc đột xuất.
- Đánh giá sự hài lòng của khách hàng Phiếu khảo sát khách hàng;


- Bảng kết quả đánh giá sự hài lòng của khách hàng


- Phối hợp với bộ phận Sales & Marketing thực hiện khảo sát khách hàng (theo tiêu chí Chất lượng - Giá cả - Thời gian giao hàng).
- Phân tích số liệu, đánh giá sự hài lòng của khách hàng. Xác định các điểm mạnh cần phát huy và các điểm yếu cần phải cải tiến.



E Báo cáo công việc
- Báo cáo công việc hàng ngày - tuần - tháng - quý - năm cho BGĐ NM Báo cáo theo lịch đã quy định


- Báo cáo trên phần mềm ERP
- Báo cáo các nội dung theo yêu cầu
- Báo cáo công việc khác theo chỉ đạo cấp trên Báo cáo theo thời hạn quy định Báo cáo các nội dung theo yêu cầu


Yêu cầu công việc


- Thành thạo Excel, Word, PowerPoint; các phần mềm thống kê, công cụ quản lý chất lượng
- Có kinh nghiệm trowng lĩnh lực Thực phẩm, Nông sản, Chế biến trái cây


- Có 3 năm - vị trí trưởng phòng


- Ưu tiên kinh nghiệm về Trái cây, Puree và Nước ép
- Am hiểu về hệ thống quản lý chất lượng, các phương pháp và công cụ quản lý chất lượng


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-07-08 11:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng QA/QC - Mã tin đăng: 1422528. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

T.L.K GROUP

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quản lý chất lượng (QA / QC)
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Trình độ yêu cầu
cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/08/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây