Trưởng Phòng Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp

NGÂN HÀNG TMCP BẢN VIỆT
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢ 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh - Quận 3 (Hồ Chí Minh)
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Thực hiện phân công, phân nhiệm vụ rõ ràng và giám sát quá trình thực hiện của các vị trí công việc được mình phân công.
Tổ chức cung cấp, phân phối sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng.
Phát triển thị trường và bán sản phẩm, dịch vụ Khách hàng Doanh Nghiệp.
Xây dựng và thực hiện các cơ chế kiểm soát và giám sát cần thiết.
Xây dựng kế hoạch kinh doanh và tài chính hàng năm của Đơn vị kinh doanh (ĐVKD)phù hợp chính sách rủi ro và tài chính của Ngân hàng.
Phổ biến, triển khai và tuân thủ các chính sách, quy định, hướng dẫn của Ngân hàng và của Pháp luật.
Xác định các tồn tại, yếu kém trong kiểm soát đề xuất biện pháp, hoặc trực tiếp xử lý thích hợp.
Đề xuất và tham gia xây dựng các hệ thống, quy định, quy trình và cơ chế vận hành hiệu quả cho hoạt động thường xuyên của ĐVKD.
Tuân thủ các quy định về hạn mức và thẩm quyền.
Có ý kiến theo thẩm quyền trong tuyển chọn, đánh giá, khen thưởngvà kỷ luật của các cấp dưới trực tiếp.
Trao đổi, thỏa thuận với khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.

Cácnhiệm vụ khác:

Tham gia đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của lãnh đạo cấp Phòng khi được yêu cầu.
Xác định các cơ hội kinh doanh và rủi ro đối với Ngân hàng.
Tham gia quy hoạch và phát triển nguồn nhân lực cho cấp Phòng.
Làm thành viên các Ban tại ĐVKD theo phân công của Giám đốc và quy định của Ngân hàng.
Tư vấn cho Giám đốc ĐVKD về:

- Các quy định trọng yếu liên quan đến hoạt động của Phòng, ĐVKD.
- Các vấn đề chung trong quản lý, tổ chức hoạt động của ĐVKD.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

Có kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm dịch vụ khách hàng Doanh nghiệpcủa Ngân hàng Thương Mại.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Có ít nhất04năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng,trong đó có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm quản lý.
Có kiến thức tổng hợp, phân tích.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, kế toán và các ngành có liên quan.

Kỹ năng

Khả năng làm việc độc lập cao và làm việc theo nhóm.
Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
Kỹ năng tư duy, sáng tạo & khả năng quản lý, hoạch định công việc.

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.· Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.· Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.· Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-16 03:53:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp - Mã tin đăng: 611034. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP BẢN VIỆT

Quy mô: 1000+ nhân viên
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nghiên Cứu Thị Trường, Quan Hệ Khách Hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây