1. Nhiệm vụ chính:
-Thiết lập hệ thống quản lý chất lượng;
-Xây dựng và ban hành các văn bản về quản lý chất lượng trong bệnh viện;
-Tổ chức các cuộc họp định kỳ và đột xuất nhằm hỗ trợ, giám sát và đưa ra các khuyến nghị liên quan đến quản lý chất lượng;
-Xây dựng kế hoạch cải tiến chất lượng hàng năm của bệnh viện để xác định thực trạng, vấn đề tồn tại, ưu tiên, giải pháp và giúp xây dựng các công việc cụ thể nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng bệnh viện. Bao gồm kế hoạch kinh phí cho các hoạt động và các nguồn lực khác;
-Xây dựng mục tiêu chất lượng và bộ chỉ số chất lượng bệnh viện với kết quả đầu ra cụ thể có thể lượng giá được;
-Xây dựng bảng kiểm tra và hướng dẫn cụ thể việc thực hiện kế hoạch cải tiến chất lượng hàng năm của bệnh viện và tổ chức đánh giá;
-Hướng dẫn các thành viên của mạng lưới xây dựng kế hoạch cải tiến chất lượng phù hợp với từng Khoa, phòng;
-Tham gia thẩm định các qui trình và trình Ban Giám đốc phê duyệt;
-Tổ chức thực hiện, theo dõi, giám sát, đánh giá, báo cáo, phối hợp, hỗ trợ việc triển khai các hoạt động về quản lý chất lượng cho các khoa phòng;
-Xây dựng kế hoạch và tổ chức huấn luyện về quản lý chất lượng;
-Công bố định kỳ kết quả thực hiện các mục tiêu và kết quả đầu ra cụ thể của từng Khoa, phòng;
-Xây dựng và triển khai thực hiện chương trình an toàn người bệnh.
2. Chấp hành nội quy:
-Tuân thủ nội quy công ty, quy chế chuyên môn;
-Tuân thủ các qui trình làm việc của Công ty;
-Chấp hành chỉ thị của cấp trên;
-Tuân thủ các quy định bảo mật thông tin của Công ty như đã thỏa thuận.
3. Quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp:
-Tôn trọng, hòa đồng;
-Chia sẽ, giúp đỡ và lịch sự đối với đồng nghiệp và đối tác, khách hàng
4. Quyền hạn:
-Chủ trì giao ban phòng hàng ngày và tham dự giao ban với các khoa khi cần thiết;
-Là thành viên của một số hội đồng của bệnh viện theo sự phân công của Ban Giám đốc;
-Kiểm tra và yêu cầu các khoa, phòng, cá nhân thực hiện đúng kế hoạch quản lý chất lượng của bệnh viện;
-Bố trí nhân lực trong phòng cho phù hợp với công việc;
-Nhận xét về tinh thần thái độ trách nhiệm, khả năng công tác của các thành viên trong phòng để trình giám đốc xem xét, bổ nhiệm, đề bạt, khen thưởng và kỉ luật;
-Tham gia và góp ý kiến trong tuyển dụng nhân sự tại phòng;
-Đề xuất mua các trang thiết bị phục vụ công việc và chuyên môn.
5. Những hoạt động đào tạo cần tham gia:
-Khóa học Quản lý Bệnh viện;
-Khóa học Quản lý chất lượng bệnh viện;
-Thường xuyên nâng cao và cập nhật kiến thức chuyên môn;
-Khóa học Tin học, Ngoại ngữ.