Số lượng: 02
Quản lý các loại dịch vụ và thúc đẩy bán các dịch vụ hiện hữu:
Xây dựng các chính sách, qui định, qui trình và hướng dẫn công việc liên quan công tác quản lý dịch vụ, CSKH, giải quyết khiếu nại.
Duy trì và đảm bảo an ninh, vệ sinh, an toàn PCCC, kỹ thuật và các tiện ích khác luôn trong trạng thái ổn định và sẳn sàng phục vu.
Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm, kế hoạch ngân sách năm liên quan công tác kinh doanh dịch vụ.
Đề xuất các phương án tiềm năng/khả thi có khả đem lại lợi nhuận cho Công ty trong mảng cung cấp dịch vụ tại các khu tiện ích và Chợ đêm.
Phát triển các loại hình dịch vụ mới tại Chợ đêm, khu kinh doanh dịch vụ, tiện ích.
Quản lý quan hệ khách hàng:
Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng theo kế hoạch quý/năm.
Theo dõi việc thực hiện hợp đồng thuê gian hàng/tiện ích (tiến độ thu tiền,...).
Tiếp nhận, xử lý những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về hợp đồng, dịch vụ.
Thu thập, theo dõi, lưu trữ và quản lý thông tin, dữ liệu về khách hàng/tiểu thương.
Thực hiện và hoàn tất thủ tục bàn giao sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng.
Tổ chức thăm dò nhu cầu, ý kiến và sự hài lòng của khách hàng; phân tích thông tin thu thập được để đề xuất cải tiến công tác phục vụ khách hàng và đề xuất ý kiến đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.
Nhiệm vụ khác:
Đảm bảo an ninh, an toàn PCCC trong các khu vực do đơn vị chịu trách nhiệm quản lý.
Tổ chức, đánh giá, phân bổ hiệu quả nguồn nhân lực ở các mảng: Kỹ thuật, bảo vệ, vệ sinh, cây xanh, Lotteria, khu tiện ích,…
Tổ chức kế hoạch thực hiện công việc ngày cho các mảng: Vệ sinh, cây xanh, kỹ thuật, bảo vệ và các mảng khác công việc khác có liên quan.
Thực hiện theo dõi, đôn đốc tiến độ thực hiện kế hoạch kinh doanh/dịch vụ của các bộ phận nhằm đảm bảo đúng tiến độ chung của đơn vị.
Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ, vận hành cho hệ thống kênh chợ đêm, hồ bơi, khu dịch vụ, Lotteria,…
Tham mưu cho Giám đốc khối/Ban Tổng Giám đốc các vấn đề thuộc lĩnh vực chuyên môn các và thay đổi nhằm đảm bảo các hoạt động kinh doanh luôn tuân thủ pháp luật và tối ưu hiệu quả.
Phối hợp với các đơn vị trong và ngoài Công ty để tổ chức kiểm tra đánh giá định kỳ chất lượng, sản phẩm, dịch vụ, …
Lập phương án thu hút khách hàng mới và triển khai kế hoạch cho thuê lắp đầy các gian hàng tại Chợ đêm, duy trì tỉ lệ lắp đầy trên 80% công suất Chợ đêm.
Đề xuất các chiến lược Marketing cùng các biện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh trong từng thời điểm.
Xây dựng kế hoạc thực hiện cho các mảng: Kinh doanh Chợ đêm, dịch vụ, bảo vệ, an ninh, kỹ thuật.
Phối hợp với BP. Marketing/Tiếp thị triển khai các chương trình khuyến mãi,tiếp thị, CSKH nhằm thúc đẩy bán hàng và quảng bá thương hiệu Công ty.
Chịu trách nhiệm tổ chức các định hướng bán hàng, chương trình khuyến mãi tại cửa hàng Lotteria và các tiện ích khác trong toàn Dự án.
Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Phòng và theo sự phân công của Giám đốc khối.