Trưởng Phòng Quản Lý Nghiệp Vụ Thu Hồi Nợ

CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ NỢ VÀ KHAI THÁC TÀI SẢN NGÂN HÀNG TMCP QUÂN ĐỘI
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
B4Kim Liên, Đường Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam (Hà Nội)
Kinh nghiệm yêu cầu
đại học
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Mục đích
Quản lý tiến độ, định hướng hành động, xây dựng chính sách cho toàn bộ Trung tâm xử lý nợ. Đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động thu hồi nợ của Trung tâm đúng quy trình và hiệu quả
Nhiệm vụ
- Tham gia soạn thảo/góp ý quy trình, quy định, văn bản hướng dẫn của Đơn vị. Chấp hành các quyết định điều động hỗ trợ nhân sự phù hợp với năng lực và phạm vi công việc;
- Tham gia các cuộc họp với MB, các buổi đào tạo, hội thảo.
- Phân tích nghiệp vụ thu hồi nợ, phân tích nghiệp vụ tố tụng hệ thống;
- Quản trị danh mục nợ MB chuyển giao;
- Tham gia xây dựng, góp ý các quy định, chính sách, mẫu biểu liên quan đến hoạt động xử lý mảng mình phụ trách.
- Phân luồng hồ sơ; Theo dõi, đôn đốc, hướng dẫn, báo cáo việc triển khai phần mềm XLN toàn hệ thống
- Tham gia xây dựng kế hoạch hoạt động xử lý nợ của TTXLN;
- Hoàn thành chương trình đào tạo theo chức danh;
- Theo dõi, hỗ trợ và kiểm tra việc tuân thủ quy trình, quy chế, thực hiện phương án XLN tại các đơn vị thực thi.
- Kiểm soát các báo cáo quản trị danh mục nợ và báo cáo kết quả hoạt động XLN theo KPI Trung tâm.
- Thực hiện kiểm soát tiến độ hồ sơ và chất lượng báo cáo của các chuyên viên mảng mình phụ trách
- Tổ chức nguồn lực hiệu quả, đào tạo, tuyển dụng, định hướng phát triển đội ngũ mảng mình phụ trách
- Quản lý hệ thống, quản lý nghiệp vụ bán tài sản, quản lý nghiệp vụ chuyên biệt;
- Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện và tự chịu trách nhiệm về các sai sót, rủi ro gây ra do cá nhân thực hiện không đúng
- Đầu mối xây dựng các cơ chế, chính sách, quy trình hướng dẫn nghiệp vụ, hệ thống mẫu biểu cho hoạt động Xử lý nợ.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

Bằng cấp: Đại học: Luật, kinh tế, tài chính
Kiến thức/Kinh nghiệm:
&039;- Nắm được các chức năng, hoạt động cơ bản của MBAMC;
&039;- Kinh nghiệm:Có kinh nghiệm 2 năm tại vị trí quản lý liên quan trong các tổ chức tín dụng (Ưu tiên vị trí quản lý Xử lý nợ).
&039;- Am hiểu về hệ thống MB/MBAMC là một lợi thế;
Năng lực cốt lõi
&039;- Kỹ năng xây dựng và hoàn thành mục tiêu kế hoạch;
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng đào tạo nội bộ và dẫn dắt tổ chức
- Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên.
- Kỹ năng quản trị sự thay đổi và tạo động lực
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định;
- Kỹ năng tư duy chiến lược định hướng, lập kế hoạch
Năng lực chuyên môn
&039;- Kỹ năng thương lượng, đàm phán và thuyết trình;
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng phân tích tổng hợp;

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

- Tham gia du lịch, nghỉ mát và các hoạt động nội bộ của công ty
- Cơ hội thăng tiến, phát triển tùy theo năng lực
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động.
- Thu nhập tương xứng với năng lực

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-09-08 23:42:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Quản Lý Nghiệp Vụ Thu Hồi Nợ - Mã tin đăng: 2034233. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng G2, nhà B4 kim Liên, đường Phạm Ngọc Thạch, phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Luật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
đại học
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây