TRƯỞNG PHÒNG QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG (CRM MANAGER)

CÔNG TY CỔ PHẦN ÔTÔ TRƯỜNG HẢI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


MÔ TẢ CÔNG VIỆC



CHIẾN LƯỢC – KẾ HOẠCH QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG



  • Xây dựng chiến lược quản lý quan hệ khách hàng tổng thể cho nhóm phân khúc khách hàng của thương hiệu. 

  • Lập và triển khai các kế hoạch trung hạn, ngắn hạn theo định hướng chiến lược.

QUẢN LÝ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG



  • Tham gia phát triển các giải pháp quản lý thông tin khách hàng

  • Triển khai và kiểm soát thực hiện các quy định về quản lý thông tin khách hàng tiềm năng tại Công ty phân phối và Đại lý

XỬ LÝ KHIẾU NẠI KHÁCH HÀNG



  • Xây dựng, triển khai và kiểm soát thực hiện các quy định về xử lý khiếu nại khách hàng.

  • Tham gia vào công tác xử lý khiếu nại khách hàng theo phân cấp.

KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG HOẠT ĐỘNG CSKH TẠI ĐẠI LÝ



  • Tổ chức triển khai các chương trình khảo sát hài lòng khách hàng, khảo sát thị trường theo hãng (KACS/KSCS/MSI) và từ nhu cầu thực tế từ các thương hiệu.

  • Tổ chức nhân sự triển khai hoạt động kiểm soát chất lượng hoạt động theo tiêu chuẩn tại Đại lý (về triển khai chính sách bán hàng/marketing/dịch vụ sau bán hàng/chăm sóc khách hàng).

GIA TĂNG SỰ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG



  • Quản lý các chỉ số CSI/SSI theo hãng/Đại lý. Triển khai các chương trình CSKH để gia tăng gia tăng sự hài lòng khách hàng.

ĐÀO TẠO



  • Triển khai đào tạo các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.

YÊU CẦU TUYỂN DỤNG



  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Hospitality hoặc liên quan.

  • Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm trong hoạt động lĩnh vực CRM, Dịch vụ khách hàng các sản phẩm cao cấp.

  • Khả năng xây dựng & quản trị hệ thống thông tin khách hàng, quản lý dữ liệu khách hàng, tổ chức chương trình gia tăng hài lòng khách hàng,...

  • Có kiến thức & yêu thích ngành ô tô.

  • Khả năng sáng tạo, tư duy logic, tầm nhìn và khả năng hoạch định tốt;

  • Kỹ năng quản trị, lãnh đạo, điều hành nhân sự.

  • Khả năng chịu áp lực tốt.

  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo và lập luận chặt chẽ; Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định để đạt kết quả tốt;

  • Thành thạo tiếng Anh & ứng dụng tin học, phần mềm CRM.

Thông tin liên hệ:



CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ TRƯỜNG HẢI (THACO)



Địa chỉ: Số 10 Mai Chí Thọ, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. HCM



Người liên hệ: Ms Lê Tường Vân - Email: letuongvan@thaco.com.vn - ĐT: 0908 673 879



Gửi hồ sơ ứng tuyển: Gửi hồ sơ (kèm hình) đến Phòng Nhân sự qua email hr@thaco.com.vn (hoặc letuongvan@thaco.com.vn) theo tiêu đề [Họ tên]_[Vị trí ứng tuyển]_[Nơi làm việc] (Ví dụ: Trần Hoàng_Phó phòng Marketing_TPHCM).



Cập nhật gần nhất lúc: 2019-08-23 16:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG PHÒNG QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG (CRM MANAGER) - Mã tin đăng: 561236. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 80 Nguyễn Văn Trỗi, P8, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/09/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây