Trưởng phòng quản trị rủi ro

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG YODY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hải Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 7 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Xây dựng hệ thống/quy trình/quy định/đội ngũ/chương trình đào tạo về các công tác quản trị rủi ro, hệ thống quy trình

- Nghiên cứu, thiết kế và ứng dụng các công cụ/mô hình quản trị rủi ro, hệ thống quy trình và kiểm soát tuân thủ phù hợp với thực tiễn công ty

- Xây dựng, tổ chức triển khai các phương pháp, công cụ, quy trình quản lý rủi ro tuân thủ, quản lý tuân thủ xuống các cửa hàng.

- Xây dựng, triển khai các hoạt động nhằm nâng cao nhận thức, văn hóa, và năng lực trong quản lý quản trị rủi ro và kiểm soát tuân thủ tại các đơn vị

Nhiệm vụ 2: Công tác quản trị rủi ro

- Lên kế hoạch hằng năm cho cho công tác quản trị rủi ro

- Triển khai công tác quản trị rủi ro theo khung/nguyên tắc quản trị rủi ro

- Hướng dẫn triển khai và giám sát hiệu quả các chương trình quản trị rủi ro, nhận diện và đánh giá rủi ro

- Tư vấn và đề xuất các giải pháp kiểm soát nhằm giảm thiểu rủi ro trong công tác vận hành.

- Tổng hợp và báo cáo về các hoạt động quản trị rủi ro

Nhiệm vụ 3: Hệ thống quy trình.

- Lên kế hoạch hằng năm cho hoạt động xây dựng và cải tiến hệ thống quy trình/tài liệu. Quản lý, hướng dẫn, xem xét các hoạt động xây dựng và cải tiến quy trình, chính sách, quy định

- Chịu trách nhiệm soạn thảo, triển khai, theo dõi các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn liên quan đến công tác quản lý rủi ro, kiểm soát tuân thủ.

Nhiệm vụ 4: Kiểm soát tuân thủ.

- Lên kế hoạch kiểm soát tuân thủ hàng năm

- Xây dựng các chương trình giám sát, kiểm soát tuân thủ(bao gồm các hoạt động kiểm tra trực tiếp, giám sát từ xa).

- Tổ chức thực hiện các công tác rà soát, đánh giá, kiểm tra, nhận diện các vi phạm tuân thủ, và các rủi ro hoạt động, và xử lý khắc phục

- Là đầu mối theo dõi, giám sát, hỗ trợ, tổng hợp báo cáo các công tác khắc phục và giải quyết rủi ro hay vi phạm tuân thủ tại các đơn vị

Yêu cầu công việc

Yêu cầu

- Có kinh nghiệm quản trị rủi ro ít nhất 5 năm tại các doanh nghiệp quy mô tương đương
- Có khả năng hoạch định chiến lược quản trị rủi ro cho toàn công ty
- Xác định được các rủi ro tiềm ẩn + giải pháp để xử lý trong các khía cạnh về pháp lý, tài chính, vận hành, nhân sự, xuất nhập khẩu, thương hiệu
- Đưa ra được các tham vấn, cảnh báo cho BOD về các rủi ro tiềm ẩn, chủ động lên kế hoạch phòng ngừa
- Am hiểu về luật kinh tế Việt nam và kinh tế quốc tế

Địa điểm làm việc

1. Với ứng viên ở HCM: 50% thời gian làm ở Bắc, 50% làm ở Nam được hiểu:
- Thời gian đầu: Làm tại Trụ sở Văn phòng YODY tại TP. Hải Dương( 1- 3 tháng) để hiểu cách vận hành các phòng ban, sau đó quay lại làm tại VP. HCM
- Tiếp sau đó: Linh hoạt phù hợp với từng thời điểm: 1 tuần HCM, 1 tuần HN/ HD hoặc theo lịch trình được yêu cầu
2. Với ứng viên ở Hà nội: 1 tuần làm việc tại HD, 1 tuần làm việc tại HN
- YODY đều hỗ trợ nơi ở và lịch trình di chuyển theo chính sách công tác phí
- Công ty hỗ trợ nơi ở cho nhân viên, có xe đưa đón trong ngày Hà Nội - Hải Dương

Quyền lợi

– Triết lý thu nhập/ thưởng WIN - WIN: cùng lên thuyền ra khơi chinh phục biển lớn, cuối năm chia cá:
+ Thưởng cuối năm: 1 - 3 tháng thu nhập dựa theo kết quả kinh doanh
+ Thưởng ESOP
– Công ty là trường học: Công ty chi trả 80% các khóa học nội bộ/ bên ngoài
– Văn hóa doanh nghiệp khác biệt: Văn hóa phục vụ, môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
– Và các chính sách, phúc lợi khác:
+ Nghỉ chủ nhật, năm có 12 ngày nghỉ phép
+ Đóng bảo hiểm khi chính thức theo quy định + Chính sách Bảo hiểm YODY Care 
+ Phụ cấp Ăn trưa miễn phí tại công ty
+ Cấp nơi ở riêng nếu làm tại Hải Dương
+ Được tổ chức sinh nhật, du lịch 2 - 3 lần/năm trong và nước ngoài, hưởng các chính sách đãi ngộ đặc biệt từ công ty (Thưởng điểm mua hàng, Đào tạo về kỹ năng mềm, Chính sách công tác phí dành riêng vị trí quản lý, Thư viện miễn phí, Offline văn nghệ – gameshow thú vị,…)

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-02-04 16:59:49

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng quản trị rủi ro - Mã tin đăng: 3190807. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG YODY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 7 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/02/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây