Trưởng Phòng Thẩm Định - [BAC A BANK - Chi Nhánh Nam Định/ Thanh Trì/ Hoài Đức/ Hóc Môn]

BẮC Á BANK
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Nam Định, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


Quản lý, điều hành công tác thẩm định tín dụng tại Chi nhánh, tuân thủ quy định, quy trình của Ngân hàng nhằm đảm bảo hoạt động thẩm định tại Chi nhánh an toàn và hiệu quả.



Mô tả công việc:



  •  Quản lý, điều hành Phòng Thẩm định tại Chi nhánh, cụ thể:

  •  Lập kế hoạch hoạt động đối với toàn bộ công tác Thẩm định tại Chi nhánh (bao gồm các PGD trực thuộc);

  •  Phân công, giám sát, đánh giá kết quả thực hiện công việc;

  •  Kiểm tra công tác Thẩm định tại các PGD.

  •  Báo cáo và chịu trách nhiệm trước Giám đốc Ban Thẩm định tín dụng và đầu tư về công tác thẩm định tại Chi nhánh, về kết quả hoạt động của Phòng thẩm định tại Chi nhánh và các PGD trực thuộc.

  • Xây dựng kế hoạch, chương trình đào tạo để hướng dẫn, đào tạo tập trung/tại chỗ về chuyên môn/nghiệp vụ cho Chuyên viên thẩm định định tại Chi nhánh và các PGD trực thuộc.

  •  Phụ trách công tác thẩm định tín dụng tại Chi nhánh. Theo dõi, giám sát và đánh giá chất lượng của công tác thẩm định tín dụng tại đơn vị.

 Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.



Yêu cầu công việc


Yêu cầu:



Trình độ đào tạo:  Tốt nghiệp Đại học trở lên các Trường Khối Kinh tế, Tài chính kế toán, Ngân hàng, Luật, Thương mại



Yêu cầu về kinh nghiệm:  Ít nhất 4 năm kinh nghiệm liên quan đến đến lĩnh vực tín dụng, thẩm định, quan hệ khách hàng, ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý từ cấp Phó phòng trở lên.



Yêu cầu về kiến thức:



  • Có kiến thức về ngân hàng, tài chính, luật, nắm vững nghiệp vụ và pháp luật liên quan đến thẩm định và nghiệp vụ tín dụng

  • Kỹ năng làm việc nhóm, đào tạo và kèm cặp nhân viên, chịu được áp lực công việc ở cường độ cao

Yêu cầu về kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý:



  • Kỹ năng quản lý, lãnh đạo;

  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc;

  • Kỹ năng đánh giá và ra quyết định;

  • Kỹ năng đào tạo, kèm cặp nhân viên;

  • Kỹ năng xây dựng mối quan hệ.

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN



1. Hồ sơ dự tuyển:



Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel



2. Cách thức nộp hồ sơ:



- Gửi qua email: nhansu@baca-bank.vn



Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)



3. Lưu ý:



BAC A BANK KHÔNG TUYỂN DỤNG QUA TRUNG GIAN VÀ KHÔNG THU BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO



BAC A BANK chỉ nhận hồ sơ qua email khhông nhận hồ sơ bản cứng



 



Quyền lợi

  • Bảo hiểm

  • Phụ cấp

  • Đồng phục

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-02-20 09:00:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Thẩm Định - [BAC A BANK - Chi Nhánh Nam Định/ Thanh Trì/ Hoài Đức/ Hóc Môn] - Mã tin đăng: 1136505. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Luật / Pháp lý, Ngân hàng, Quản lý điều hành, Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/03/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây