1/Học vấn và kinh nghiệm
-Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thiết kế trang sức,..và các ngành có liên quan.
-Đã có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí Trưởng/phó phòng tối thiểu từ 5 năm trở lên. Không tiếp nhận các hồ sơ chưa có kinh nghiệm quản lý ở vị trí Trưởng/phó phòng.
-Có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết sâu Thiết kế trang sức Vàng Tây.
2/Kỹ năng cá nhân
-Có kỹ năng tốt về công tác quản lý, sắp xếp tổ chức triển khai công việc.
-Có kỹ năng tốt về việc lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu làm việc cho bộ phận và cá nhân.
-Có kỹ năng tốt về việc tiếp nhận và phát triển ý tưởng.
-Có kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc cao.
-Có kỹ năng thống kê, phân tích.
-Chủ động, sáng tạo trong công việc.
-Sử dụng tốt tiếng Anh.
3/Tính cách
-Trung thực, thật thà.
-Dễ thích nghi, hòa nhập với môi trường mới.
-Nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc.
-Tác phong làm việc năng động chuyên nghiệp.
-Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó và ổn định với Tập đoàn.
4/Yêu cầu đặc biệt khác
-Nam/nữ, ngoại hình cân đối, ưa nhìn.
-Tuổi đời tối thiểu từ 30 – 40.
-Không nói ngọng, nói lắp, nói nhịu.
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
-Lương chính:
oLương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên + phụ cấp trách nhiệm + phụ cấp điện thoại + phụ cấp đi lại.
oLương tháng 13 bằng tối thiểu bằng 1 tháng lương hiện hưởng.
-Thưởng:
oThưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9…
oThưởng kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm.
oThưởng đột xuất theo từng chương trình sự kiện chung của Tập đoàn
oThưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
-Chế độ đãi ngộ khác:
oĐược đóng BHXH ngay sau kết thúc thời gian thử việc, mức lương đóng BHXH theo thang bảng lương BHXH riêng của Tập đoàn, không đóng BHXH theo mức lương chính.
oĐược hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như BHYT, BH thân thể (24/24), thăm hỏi ốm đau, tai nạn, Hiếu Hỉ…và các ngày Lễ Tết khác.
oĐược hưởng chế độ đãi Khám chữa bệnh đặc biệt biệt dành cho Nhân viên có thâm niên, các cấp Quản lý và người thân của cấp Quản lý tại các bệnh viện có uy tín của Hà Nội như Vinmec, Việt Pháp, Hồng Ngọc, Đại học Y…
oThường xuyên có các hoạt động ngoại khóa, văn thể mỹ dành cho CBNV.
-Thời gian và môi trường làm việc:
oThời gian làm việc: 8h30 – 17h30 hàng ngày từ thứ 2 đến hết trưa thứ 7.
oCó nhiều cơ hội được thăng tiến trong nghề nghiệp.
oMôi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, nhân văn cao, thân thiện và cởi mở.