Trưởng Phòng Thu Hồi Nợ Hiện Trường Miền Tây

CÔNG TY TÀI CHÍNH CỔ PHẦN TÍN VIỆT
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 8 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm quản lý Phòng THN Hiện trường với số lượng Nhân sự được giao quản lý gồm 1-2 Cán bộ Quản lý cấp dưới và khoảng 20 Chuyên viên THN Hiện trường và chịu trách nhiệm báo cáo trực tiếp cho Ban Giám đốc Trung tâm THN.
Chịu trách nhiệm tổ chức, triển khai hoạt động và quản lý các công việc của Phòng Thu nợ Hiện trường, một số nhiệm vụ chính:
- Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho các Trưởng bộ phận phụ trách quản lý.
- Quản lý và lên kế hoạch phân tuyến địa bàn cho các Bộ phận nghiệp vụ Field Collector (FC) toàn quốc và đảm bảm việc phân bổ lên hệ thống Collection System đúng với kế hoạch;
- Tổ chức hoạt động các Bộ phận Thu nợ Hiện trường;
- Đảm bảo 100% các Khách hàng phân bổ được các Bộ phận nghiệp vụ tác động trong chu kỳ đánh giá hàng tháng và được ghi nhận đầy đủ trên hệ thống Collection System.
Phối hợp Phòng Nhân sự trong việc tuyển dụng và đào tạo các vị trí nghiệp vụ của Phòng.
Phối hợp với các Phòng ban liên quan khác xây dựng Quy định, Quy trình cho công tác Thu hồi nợ hiệu quả.
Xây dựng KPI và các chính sách thưởng kinh doanh cho các Bộ phận/ Nhóm nghiệp vụ phụ trách và đảm bảo việc phân công công
việc hợp lý, công bằng, minh bạch.
Đánh giá định kỳ hàng tháng, hàng quý kết quả hoàn thành KPI của các Bộ phận/ Nhóm nghiệp vụ phụ trách và xây dựng kế hoạch
đào tạo để nâng cao hiệu quả làm việc.
Chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát các hoạt động của Phòng, đảm bảo tuân thủ đúng Nội quy, Quy trình, Quy định của Công ty,
đặc biệt đảm bảo việc tuân thủ tuyệt đối Quy tắc ứng xử của Nhân viên nghiệp vụ trong Phòng.
Xây dựng các Báo cáo quản trị về hiệu quả làm việc của các Bộ phận/ Nhóm nghiệp vụ phụ trách.
Báo cáo trực tiếp và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Cấp quản lý.
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
- Lương thỏa thuận canh tranh (tăng tối đa lên tới 50% so với lương chức danh hiện tại.)
- Phụ cấp thu hút: tối đa 20% so với lương cơ bản
- Trợ cấp Ăn ca: theo chính sách công ty
- Lương tháng 13 & One-off bonus
- Không yêu cầu thử việc (có cơ sở chứng minh năng lực tại môi trường cũ)
- 12 ngày nghỉ phép + 01 ngày phép vào ngày sinh nhật + thêm ngày phép theo chính sách khen thưởng
- Bảo hiểm sức khỏe, Khám sức khỏe định kỳ, Đồng phục theo quy định
-Thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty và kết quả đánh giá cá nhân
- Đào tạo, trao đổi, học tập, các hoạt động Team building, …

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Leadership, Teamwork và kỹ năng quản lý (phân tích báo cáo và tư duy chiến lược tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề liên quan đến thu hồi nợ).
Có tối thiểu
06
năm kinh nghiệm liên quan công tác Thu hồi nợ tại Công ty Tài chính hoặc sản phẩm cho vay tín chấp tại Ngân hàng. Trong đó có ít nhất
05
năm kinh nghiệm quản lý từ vị trí Trưởng Phòng/ Giám sát Thu hồi nợ trở lên.
Hiểu biết rõ các chức năng nhiệm vụ, vai trò của công tác Thu hồi nợ trong Công ty Tài chính và xây dựng được tổng thể các tiêu chí cần thiết và chính xác cho công tác thu hồi nợ tín dụng tiêu dùng.
Am hiểu về địa bàn / khu vực các tỉnh thành.
Yêu cầu về vi tính văn phòng: Sử dụng thành thạo Microsoft word và excel.
Cẩn thận, tuân thủ cao trong công việc.
Sức khoẻ tốt, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc cao.
Phụ trách địa bàn:
Đồng Tháp, An Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ, Hậu Giang, Kiên Giang (Hộ khẩu/tạm trú tại Cần Thơ hoặc An Giang)
Khác:
- Một (01) vòng phỏng vấn & thuyết trình (nếu có) duy nhất.
- Chứng minh qua: Sao kê tối thiểu 12 tháng gần nhất .Giấy xác nhận lương có mộc đỏ hoặc hợp đồng lao động, các bằng khen (nếu có)
- Thời gian làm việc:
8h/ngày; nghỉ thứ 7 và chủ nhật

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-03-19 21:01:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Thu Hồi Nợ Hiện Trường Miền Tây - Mã tin đăng: 2511174. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Mipec Tower 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Luật / Pháp lý , Ngân hàng , Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 8 Năm
Trình độ yêu cầu
: Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/04/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây