TRƯỞNG PHÒNG THỦ TỤC

CÔNG TY CỔ PHẦN VIREX
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
33A Bà Triệu, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
4 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch CSKH kể từ khi khách hàng ký Thỏa thuận đặt cọc đến khi bàn giao cho đơn vị quản lý vận hành Tòa nhà.
Quản lý điều hành thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của Phòng CSKH.
Tuyển dụng và đạo tạo nhân viên đáp ứng Kê hoạch CSKH.
Cập nhât qui định về Pháp luật liên quan đến hoạt động nghiệp vụ của Phòng.

CÔNG VIỆC CHÍNH:

- Xây dựng chiến lược CSKH của Công ty và cập nhât định kỳ phù hợp với thị trường và qui định pháp luật.
- Lập và tổ chức thực hiện kế hoạch CSKH cho từng Dự án.
- Quản lý và điều hành công việc đảm bảo hoàn thành mục tiêu nhiệm vụ, chức năng của Phòng CSKH gồm ;
- Ký thủ tục đặt cọc; ký HĐ mua bán; Chuyển nhượng/Thừa kế ; Phong tỏa; CSKH ;Thu hồi công nợ ; Bàn giao nhà
- Hỗ trợ Đơn vị quản lý vận hành tòa nhà chăm sóc cư dân
- Lưu trữ hồ sơ khách hàng
- Quản lý Phí môi giới theo Đại lý, Phòng Kinh doanh, Giám đốc kinh doanh, Nhân viên kinh doanh …
- Phân tích, dự báo, cảnh báo và đề xuất các giải pháp nhằm phòng ngừa rủi ro và cải tiến nghiệp vụ CSKH.
- Thực hiện các Báo cáo, Báo cáo bất thường  
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.

Yêu cầu công việc

- Học vấn, trình độ chuyên môn Trình độ Đại học trở lên, tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing…
- Kinh nghiệm làm việc (số năm kinh nghiệm, lĩnh vực) - Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực BĐS, CSKH, dịch vụ khách hàng.
- Trung thực, thẳng thắn
- Khả năng chịu được áp lực công việc
- Kiến thức chuyên môn Ưu tiên ngành Luật, Kinh tế, Ngoại thương, QTKD
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo
- Đàm phán, thuyết phục
- Giải quyết vấn đề & ra quyết định
- Giao tiếp, thuyết trình
- Tổ chức, kiểm tra, giám sát công việc
- Làm việc độc lập và làm việc nhóm.

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh ưu tiên biết thêm ngoại ngữ Trung, Hàn là một lợi thế
- Tin học - Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
- Tiêu chuẩn khác - Tuân thủ kỷ luật
- Ngoại hình tốt
- Giọng nói chuẩn. Không nói ngọng, nói lắp.

Quyền lợi

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-08-13 10:00:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG PHÒNG THỦ TỤC - Mã tin đăng: 707212. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: VPGD: Tòa nhà L4-01 khu đô thị Golden City An Giang, đường Nguyễn Hoàng, P. Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, An Giang.

Thông tin chung

Ngành nghề
Bất động sản, Xây dựng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
4 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/09/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây