1. Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu:
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về chiến lược phát triển thị trường, phát triển thương hiệu của Công Ty
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về các chiến dịch truyền thông và quảng bá thương hiệu nhằm khuyếch trương hình ảnh dự án công ty
- Tham mưu, đề xuất cho Ban Lãnh đạo các biện pháp nhằm tăng hiệu quả công việc, tiết giảm chi phí không cần thiết trong hoạt động của Phòng.
2. Hoạch định và phát triển chiến lược Marketing ngắn hạn và dài hạn của Công Ty và các thương hiệu phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của Công Ty:
- Lập kế hoạch marketing tổng thể hàng năm của Công Ty và ngân sách thực hiện theo định hướng, chiến lược, chủ đề tháng/quý/năm được Ban Lãnh đạo thông qua. Triển khai kế hoạch và ngân sách hiệu quả.
- Tham gia xây dựng các kế hoạch marketing cụ thể cho các Phòng/Ban/ Đơn vị.
- Nghiên cứu các hình thức truyền thông, tiếp thị và chăm sóc khách hàng trên hệ thống kênh internet của Công ty và các đối thủ cạnh tranh khác để xây dựng những phương án truyền thông thương hiệu đạt hiệu quả tối ưu về mức độ bao phủ, mức độ nhận biết, sự yêu thích và hài lòng của khách hàng.
3. Tổ chức thực hiện các hoạt động và chương trình nghiên cứu thị trường:
- Giám sát thực hiện kế hoạch marketing của các dự án, đảm bảo sự yêu cầu quảng cáo dự án.
- Phối hợp với Trưởng các Phòng/Ban/Đơn vị khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và marketing nói riêng.
- Xác định các yêu cầu của khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này; Đồng thời đảm bảo toàn bộ đội ngũ chuyên viên marketing nhận thức các yêu cầu mới của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công Ty.
- Xây dựng và tổ chức các sự kiện thu hút sự chú ý của khách hàng, đối tác và cộng đồng.
4. Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động marketing của Công Ty:
- Xây dựng mạng lưới đối tác.
- Thường xuyên xây dựng và củng cố mối quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan tạo hình ảnh tốt đẹp của Công ty trước công chúng để đảm bảo hình ảnh Công ty được thể hiện một cách tốt nhất ra công chúng.
5. Quản lý và điều hành hoạt động của Phòng Marketing:
- Trực tiếp chỉ đạo, quản lý, điều hành và theo dõi tiến độ thực hiện công việc của nhân viên trong Phòng Marketing.
- Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu và hiệu quả hoạt động của Phòng Marketing.
- Tìm kiếm và phát triển đội ngũ chuyên viên Marketing.
- Phối hợp tuyển dụng; đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng; đánh giá kết quả công việc CBNV của Phòng.
***** Chế độ của Nhân sự khi tham gia Công Ty:
- Hoa hồng hấp dẫn.
- Đóng bảo hiểm Full lương theo đúng quy định của luật Lao động.
- Thưởng Quý, Thưởng cuối năm.
- Thưởng tết cao(4-5 tháng lương).
- Tặng cổ phiếu ESOP.
- Mua nhà ưu đãi.
- Phụ cấp biệt phái cao.
- Tập Yoga,Dym, Bóng bàn, cầu lông, Aerobic tại trung tâm Dym đẳng cấp 3 sao.
- Thưởng theo Dự án hoàn thành.
- Du lịch trong và ngoài nước.