Lập kế hoạch, chỉ đạo, giám sát quản lý và chịu trách nhiệm tổ chức các mảng công việc bao gồm:
- Lên kế hoạch xử lý các vấn đề rủi ro truyền thông với báo chí và các đối tác bên ngoài khi cần thiết.
- Hỗ trợ các bài viết trên website chuẩn SEO và nội dung trên các kênh social (đánh giá hiệu quả nội dung theo thứ hạng từ khóa, lượt truy cập, lượt tương tác, Buzz ...)
- Thiết lập, xây dựng và duy trì các mối quan hệ với cơ quan báo chí, truyền thông
- Giám sát và quản trị rủi ro truyền thông
- Đề xuất và lập kế hoạch, ngân sách của các hoạt động PR truyền thông (nội bộ và bên ngoài) như tổ chức sự kiện nội bộ, các sự kiện dành cho khách hàng, các chương trình quảng bá, xây dựng, phát triển nhằm gia tăng nhận diện hình ảnh, gia tăng sự tin tưởng của khách hàng, gia tăng sức mạnh thương hiệu cho Công ty
- Kịp thời phát hiện các rủi ro truyền thông có thể phát sinh, gây ảnh hưởng xấu đến danh tiếng và thương hiệu của công ty
- Đo lường và đánh giá hiệu quả truyền thông trên các kênh báo chí truyền thống và nền tảng số.
- Cập nhật sự thay đổi, xu hướng mới của truyền thông, Digital Marketing, đưa ra đánh giá, đề xuất về các xu hướng này nhằm nắm bắt cơ hội và bắt kịp với cải tiến của công nghệ kỹ thuật số.
- Xây dựng, đề xuất, chịu trách nhiệm về nội dung tất cả các ấn phẩm truyền thông ra bên ngoài, bài PR báo chí, bài phát biểu, các bản tin, brochure, các video clip
Cùng lên kế hoạch với Trưởng phòng marketing và hỗ trợ tất cả các hoạt động Digital marketing bao gồm:
- Cùng đưa ra các định hướng kế hoạch cho digital marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campaign, online media campaign, social marketing campaign, banner ads, microsite idea...) Online Ads (Google ads, Facebook ads ….), có khả năng tạo ra các viral campaign tốt trên Social Platform
- Giám sát hiệu quả các hoạt động Digital marketing, đánh giá, đo lường và báo cáo về hiệu suất của tất cả các chiến dịch
- Hiểu biết về Digital marketing tools, Marketing automation, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với đối tượng khách hàng mục tiêu