MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
Lập chiến lược mở rộng kinh doanh, tổ chức và điều hành hoạt động kinh doanh của Hệ thống Cửa hàng trên cả nước
Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ kết quả hoạt động kinh doanh của hệ thống Cửa hàng trên cả nước, đảm bảo mang đến hiệu quả cao nhất
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Lập chiến lược kinh doanh
Định hướng hoạt động kinh doanh cho Hệ thống Cửa hàng trên cả nước
Theo yêu cầu phối hợp với các Phòng/Ban lập chiến lược mở rộng, triển khai Hệ thống Cửa hàng trên cả nước
Thiết lập Cửa hàng mới
Phân công Quản lý khu vực, Quản lý Cửa hàng và phối hợp các Phòng/Ban để lên kế hoạch chi tiết cho việc thiết lập Cửa hàng bao gồm: chiến lược Marketing, kinh doanh, sản phẩm, giá, khách hàng
Lập kế hoạch chi tiết triển khai Cửa hàng mới
Lập kinh phí dự toán đầu tư, chi phí hoạt động, số lượng bán hàng và lãi / lỗ cho hoạt động của Hệ thống Cửa hàng
Định hướng concept của hệ thống Cửa hàng
Quản lý vận hành hoạt động hệ thống Cửa hàng
Tỗ chức các hoạt động chi tiết cho việc vận hành hoạt động của Hệ thống Cửa hàng, đảm bảo mọi hoạt động được thực hiện theo đúng quy trình và thời gian cam kết
Tổ chức vận hành hoạt động chi tiết của Hệ thống Cửa hàng, đảm bảo kiểm soát chặt chẽ ngân sách, doanh thu, chi phí hoạt động của Hệ thống Cửa hàng để đạt hiệu quả cao nhất
Chịu trách nhiệm trên toàn bộ kết quả hoạt động kinh doanh của Hệ thống Cửa hàng
Thiết lập tối ưu hóa doanh thu, tối thiểu hóa chi phí
Đề xuất chiến lược Marketing
Xem xét các đề xuất về Marketing, ngân sách, chỉ tiêu doanh số và tổ chức thực hiện tại Hệ thống Cửa hàng, đảm bảo doanh số Hệ thống Cửa hàng đạt hiệu quả cao nhất
Phối hợp với các Quản lý khu vực thường xuyên khảo sát đối thủ, thị trường, ý kiến khách hàng để thay đổi, điều chỉnh thực đơn cách tốt nhất, nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, tăng doanh số cho Hệ thống Cửa hàng
Luôn quản lý, kiểm soát và duy trì hình ảnh, thương hiệu của hệ thống Cửa hàng trong tình trạng tốt nhất
Quản Lý nhân sự
Quản lý toàn bộ nhân sự làm việc tại hệ thống Cửa hàng
Thiết lập mục tiêu doanh số, đánh giá năng lực, KPI nhân viên hệ thống Cửa hàng
Phân công Quản lý khu vực xây dựng kế hoạch hoạt động tuần, tháng, quý cho Hệ thống quán (hoạt động nhân sự, kinh doanh, quảng cáo, quảng bá..)
Phối hợp, hỗ trợ với các bộ phận của Công ty thực hiện công việc / dự án
Duy trì tác phong/ thái độ phục vụ chuyên nghiệp theo đúng quy chuẩn của Công ty
Phối hợp với Quản lý Cửa hàng trong việc theo dõi và phát triển các chương trình đào tạo chuyên môn, kiểm tra kiến thức, kỹ năng pha chế và tổ chức thi đua phát triển tay nghề cho nhân viên Hệ thống Cửa hàng
Kiểm soát việc tiếp nhận, bảo quản, bảo trì trang thiết bị, tài sản, cơ sở vật chất, vật dụng tại Hệ thống Cửa hàng
Tổ chức buổi họp nhân sự của Hệ thống Cửa hàng cho phù hợp với chiến lược phát triển