Trưởng Vùng Bán Hàng (ASM)_HCM, Long An

SCG VIỆT NAM - CÔNG TY TNHH VLXD SCG VN (STARCEMT)
Mức lương
cạnh tranh month
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh, Long An
Kinh nghiệm yêu cầu
5-10 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


- Xây dựng và phát triển quan hệ khách hàng trong khu vực, đảm bảo chất lượng hiện diện của sản phẩm công ty tại các điểm bán hàng giúp duy trì và không ngừng mở rộng thị trường
Building and developing customer relationship in the area, ensuring the quality of the company's product presence at sales points helps maintain and constantly expand the market.
- Thực hiện giao việc, giao nhiệm vụ, chỉ tiêu, quản lý, giám sát, kiểm tra tiến độ thực hiện công việc của từng vùng, từng cửa hàng, đảm bảo tính tuân thủ của đội ngũ đại diện thương vụ.
Assigning tasks, targets, managing, supervising, checking the progress of work of each province, each store, ensuring the compliance of the sales executive team.
-  Đào tạo, đánh giá năng lực, hướng dẫn và hỗ trợ kịp thời các hoạt động của nhân viên cấp dưới. Truyền đạt thông tin về các hướng dẫn công việc, quy trình, chính sách công ty đến đội ngũ bán hàng trong khu vực, đảm bảo thông tin truyền đạt rõ ràng và gắn kết với mục tiêu, chiến lược và chính sách công ty.
 Train, evaluate capacity, guide and timely support activities of subordinate employees. Communicate information about company work guidelines, processes, policies to the sales team in the region, ensure information is clearly communicated and aligned with company goals, strategies and policies.
- Đánh giá, lựa chọn khách hàng, NPP, đại lý có đủ năng lực, tiềm lực và nhiệt huyết làm đối tác với Công ty. Phân loại khách hàng, phân đoạn loại thị trường cần khai thác, chủ động xây dựng phương án triển khai trong địa bàn quản lý của mình.
Evaluation, customer selection, distributor, retailer are capable, potential and enthusiastic to be partners with the Company. Classifying customers, segmenting the market types to exploit, proactively developing implementation plans in their management areas.
- Hàng ngày báo cáo trực tiếp cho Giám đốc bán hàng và Ban điều hành Công ty, phối hợp với các phòng ban khác để hoàn thành mục tiêu chung.
 Daily reporting directly to the Sales Director and the Board of Management of the Company, in coordination with other departments to accomplish the common goal.
- Tổ chức họp định kỳ, rà soát tình hình kinh doanh của địa bàn, triển khai những phương án kinh doanh ngắn hạn. Họp định kỳ với Ban Điều Hành để báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của địa bàn mình quản lý và đề xuất những phương án kinh doanh nhằm đạt mục tiêu chung của Công ty.
Organize periodic meetings, review the business situation of the area, deploy short-term business plans. Periodic meetings with the Board of Management to report the business situation of the area under their management and propose business plans to achieve the Company's overall goals.
- Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề liên quan đến các cửa hàng như: Công nợ, vận chuyển, điều chỉnh chỉ tiêu, đổi hàng….
Responsible for solving issues related to the store such as: Debt, shipping, adjusting targets, bartering ....
- Thiết lập, quản lý, duy trì và hỗ trợ, điều phối linh hoạt các hoạt động kinh doanh của NPP, đảm bảo tuân thủ và thực thi theo chính sách chung của Công ty.
Establishing, managing, maintaining and supporting, flexibly coordinating distributor's business operations, ensuring compliance and implementation in accordance with the Company's general policies.   
* Làm việc trên thị trường khu vực HCM và Long An  
Working in the market area HCM and Long An


Yêu cầu công việc


- Am hiểu địa hình, đường sá, văn hóa dân cư trong phạm vi công việc
Understand terrain, roads, residential culture within the work
- Có kiến thức trong lĩnh vực kinh doanh & Markeing
Have knowledge in sales & marekting field.
- Có kiến thức trong lĩnh vực xậy dụng dân dụng.
Have knowledge in civil construction field.
- Có kiến thức trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
Have knowledge in Customer service
- Có kiến thức vững về các quy trình kỹ thuật.
Have thorough of technical processes involved.
- Kỹ năng Quản lý.
Management skill.
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán.
Negotiating skills.
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng và giải quyết vấn đề.
Customer services skills, problem solving.
- Kỹ năng thuyết trình
Presentation skill.


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-06-01 17:40:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Vùng Bán Hàng (ASM)_HCM, Long An - Mã tin đăng: 1348710. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SCG VIỆT NAM - CÔNG TY TNHH VLXD SCG VN (STARCEMT)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng, Bán lẻ / Bán sỉ
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
5-10 năm
Trình độ yêu cầu
cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/07/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây