- Xây dựng và phát triển quan hệ khách hàng trong khu vực, đảm bảo chất lượng hiện diện của sản phẩm công ty tại các điểm bán hàng giúp duy trì và không ngừng mở rộng thị trường
Building and developing customer relationship in the area, ensuring the quality of the company's product presence at sales points helps maintain and constantly expand the market.
- Thực hiện giao việc, giao nhiệm vụ, chỉ tiêu, quản lý, giám sát, kiểm tra tiến độ thực hiện công việc của từng vùng, từng cửa hàng, đảm bảo tính tuân thủ của đội ngũ đại diện thương vụ.
Assigning tasks, targets, managing, supervising, checking the progress of work of each province, each store, ensuring the compliance of the sales executive team.
- Đào tạo, đánh giá năng lực, hướng dẫn và hỗ trợ kịp thời các hoạt động của nhân viên cấp dưới. Truyền đạt thông tin về các hướng dẫn công việc, quy trình, chính sách công ty đến đội ngũ bán hàng trong khu vực, đảm bảo thông tin truyền đạt rõ ràng và gắn kết với mục tiêu, chiến lược và chính sách công ty.
Train, evaluate capacity, guide and timely support activities of subordinate employees. Communicate information about company work guidelines, processes, policies to the sales team in the region, ensure information is clearly communicated and aligned with company goals, strategies and policies.
- Đánh giá, lựa chọn khách hàng, NPP, đại lý có đủ năng lực, tiềm lực và nhiệt huyết làm đối tác với Công ty. Phân loại khách hàng, phân đoạn loại thị trường cần khai thác, chủ động xây dựng phương án triển khai trong địa bàn quản lý của mình.
Evaluation, customer selection, distributor, retailer are capable, potential and enthusiastic to be partners with the Company. Classifying customers, segmenting the market types to exploit, proactively developing implementation plans in their management areas.
- Hàng ngày báo cáo trực tiếp cho Giám đốc bán hàng và Ban điều hành Công ty, phối hợp với các phòng ban khác để hoàn thành mục tiêu chung.
Daily reporting directly to the Sales Director and the Board of Management of the Company, in coordination with other departments to accomplish the common goal.
- Tổ chức họp định kỳ, rà soát tình hình kinh doanh của địa bàn, triển khai những phương án kinh doanh ngắn hạn. Họp định kỳ với Ban Điều Hành để báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của địa bàn mình quản lý và đề xuất những phương án kinh doanh nhằm đạt mục tiêu chung của Công ty.
Organize periodic meetings, review the business situation of the area, deploy short-term business plans. Periodic meetings with the Board of Management to report the business situation of the area under their management and propose business plans to achieve the Company's overall goals.
- Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề liên quan đến các cửa hàng như: Công nợ, vận chuyển, điều chỉnh chỉ tiêu, đổi hàng….
Responsible for solving issues related to the store such as: Debt, shipping, adjusting targets, bartering ....
- Thiết lập, quản lý, duy trì và hỗ trợ, điều phối linh hoạt các hoạt động kinh doanh của NPP, đảm bảo tuân thủ và thực thi theo chính sách chung của Công ty.
Establishing, managing, maintaining and supporting, flexibly coordinating distributor's business operations, ensuring compliance and implementation in accordance with the Company's general policies.
* Làm việc trên thị trường khu vực HCM và Long An
Working in the market area HCM and Long An