Trưởng Vùng Phát Triển Kinh Doanh (Bắc Giang, Bắc Ninh, Thanh Hóa)

PRUDENTIAL VIETNAM ASSURANCE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bắc Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


* Về Prudential
Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, Prudential vinh dự là nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho hàng triệu người dân Việt Nam. Prudential là một trong số những công ty chiếm thị phần lớn tại thị trường bảo hiểm với đa dạng các loại sản phẩm cung cấp cho khách hàng.
Prudential tự hào là sự lựa chọn về nghề nghiệp của các ứng viên tiềm năng bởi những giá trị và phúc lợi tuyệt vời mà chúng tôi mang lại cho nhân viên. Danh tiếng và sự thành công của công ty được xây dựng dựa trên tài năng và sự cống hiến của con người tại Prudential. Chúng tôi thực hiện lời hứa với nhân viên của mình thông qua việc quan tâm và chia sẻ một môi trường làm việc với văn hóa, sứ mệnh và tầm nhìn rõ ràng thông qua định vị thương hiệu nhà tuyển dụng: Vững bước tiên phong, Phát triển vượt trội, Tận hưởng cuộc sống.
* Mục đích công việc:
Vị trí Trưởng vùng phát triển Kinh doanh sẽ chịu trách nhiệm quản lý, phối hợp, xây dựng và phát triển lực lượng đại lý để thực hiện được mục tiêu, chiến lược, chính sách kinh doanh của công ty.
* Trách nhiệm chính:
1. Lập kế hoạch chiến lược và thực hiện
•Sử dụng cấu trúc MAPA để phân tích số liệu kinh doanh và thúc đẩy thực hiện các hoạt động phù hợp về tuyển dụng/ kinh doanh của (các) Văn phòng Tổng đại lý được phân công
•Thực hiện chiến lược kinh doanh theo định hướng, tầm nhìn chiến lược của công ty và của văn phòng Tổng Đại lý
•Làm việc chặt chẽ với lực lượng đại lý bằng cách theo dõi tiến độ, kết quả thực hiện và có các giải pháp thích hợp khi cần để đảm bảo hoàn thành các mục tiêu kinh doanh được giao cho văn phòng Tổng Đại lý
•Triển khai các kế hoạch hoạt động kinh doanh và huấn luyện trong khu vực được phân công nhằm giúp (các) văn phòng Tổng Đại lý đạt các chỉ tiêu kinh doanh và các chỉ số đo lường công việc
•Đại diện Công ty hoặc văn phòng Tổng Đại Lý trao đổi thông tin và thuyết trình đến các đối tác kinh doanh
•Hiểu rõ và đảm bảo tuân thủ các quy tắc, quy định về Đạo đức nghề nghiệp, quy trình xử lý Khiếu nại của khách hàng, Chính sách bảo mật của khách hàng và các hướng dẫn khác của Công ty.
2. Giám sát và Quản lý
•Làm việc với Giám đốc Phát triển Kinh doanh Khu vực/ Phó Giám đốc Phát triển Kinh doanh Khu vực để đưa ra quyết định và hướng chỉ đạo rõ ràng nhằm giải quyết những vấn đề kinh doanh
•Phát triển quy trình Quản lý Kinh doanh bằng cách giám sát chặt chẽ các hoạt động kinh doanh và xu hướng của văn phòng Tổng Đại lý theo kế hoạch Quý/ Năm
•Hỗ trợ các quy trình giao dịch bảo hiểm, ứng dụng vận hành và giải quyết các khiếu nại từ đối tác chính của văn phòng Tổng đại lý được phân công
•Giám sát và quản lý tình hình kinh doanh của (các) văn phòng Tổng Đại lý được phân công bám sát các chỉ số APE, tuyển dụng, tỉ lệ tư vấn viên hoạt động và tuân thủ một cách hiệu quả.
3. Đào tạo và Phát triển
•Chỉ đạo và kiểm soát việc thực hiện kế hoạch tuyển dụng và đào tạo tư vấn viên để đảm bảo sự phát triển đội ngũ tư vấn viên
•Thực hiện các cuộc họp 1-1 với các Giám đốc Tổng Đại lý/ Trưởng ban/ Trưởng nhóm để đảm bảo đạt được mục tiêu đề ra.
•Đào tạo và phát triển trưởng nhóm, tư vấn viên theo lộ trình công danh của tư vấn viên tại (các) văn phòng Tổng đại lý được giao.
4. Xây dựng các mối quan hệ và Truyền đạt thông tin
•Xây dựng các mối quan hệ hiệu quả trong và ngoài bộ phận (các nhân viên AD, các nhân viên/ quản lý tại các phòng ban khác)
•Xây dựng mối quan hệ vững chắc và tạo ảnh hưởng đến các Giám đốc văn phòng Tổng đại lý để triển khai Chiến lược & KPIs kênh Đại lý
•Có khả năng động viên, truyền cảm hứng cho các đối tác thông qua các Chương trình thi đua, các hoạt động nội bộ.
•Tăng cường giao tiếp hiệu quả bên trong nội bộ & bên ngoài
5. Mở rộng và quản lý hoạt động mạng lưới văn phòng Tổng đại lý
a) Thực thi
•Hỗ trợ thực hiện mở rộng mạng lưới văn phòng Tổng đại lý theo chiến lược của công ty trên Khu vực được phân công, bao gồm thu hút và thông tin tới các Giám đốc văn phòng Tổng đại lý mới về định hướng của công ty, các sáng kiến, chương trình thi đua, sự kiện & chương trình trao giải thưởng theo quy định của công ty; xử lý và giải quyết các thắc mắc từ Giám đốc văn phòng Tổng đại lý; …
b) Giám sát & Quản lý
•Theo dõi, quản lý doanh số bán hàng và hoạt động hàng ngày của Văn phòng tổng đại lý mới & có giải pháp hỗ trợ văn phòng Tổng đại lý mới đạt được mục tiêu kinh doanh
•Tuân thủ tất cả quy trình của công ty gắn liền với các hoạt động bán hàng / các hoạt động tuyển dụng / các sự kiện của Giám đốc văn phòng Tổng đại lý

Yêu cầu công việc


* Yêu cầu:
1. Trình độ học vấn
•Cao Đẳng/ Đại học, ưu tiên lĩnh vực Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Bán hàng & Tiếp thị, Bảo hiểm
•Có chứng chỉ hoặc được đào tạo chuyên ngành liên quan đến bảo hiểm là một lợi thế: LOMA, v.v
•Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh
2. Kiến thức và kỹ năng
•Kiến thức trong ngành Bảo hiểm & Tài chính, bán hàng & tiếp thị
•Mạng lưới quan hệ cá nhân rộng & Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
•Kỹ năng quản lý bán hàng
•Kỹ năng Lập kế hoạch chiến lược & Tổ chức
•Kỹ năng quản lý con người
•Kỹ năng gây ảnh hưởng
•Định hướng kết quả, định hướng bán hàng
•Quản lý rủi ro
•Kỹ năng phân tích
•Định hướng dịch vụ khách hàng
•Kĩ năng giao tiếp, thuyết trình xuất sắc
Hãy ứng tuyển để tận hưởng:
- Mức lương thưởng cạnh tranh, chương trình và những phúc lợi tiền mặt khác: Cổ phiếu Prudential, tạm ứng tiền lương không lãi suất
- Chăm sóc sức khỏe toàn diện bao gồm bảo hiểm cho cá nhân và gia đình, tư vấn sức khỏe, lớp yoga, câu lạc bộ thể thao, kiểm tra sức khỏe và tiêm chủng miễn phí
- Cân bằng cuộc sống và công việc tại văn phòng mở, thời gian làm việc linh hoạt, 20 ngày nghỉ phép và 1 ngày nghỉ mừng sinh nhật cá nhân.
- Đa dạng các chương trình ghi nhận thành tích như: Star Awards, Pru-Stella, Pru-Gem
- Các chương trình phát triển chuyên sâu: kế hoạch đào tạo hằng năm, xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp, phát triển khả năng lãnh đạo, thăng tiến nhanh chóng và luân chuyển nguồn nhân lực trong khu vực.

Quyền lợi





13th month salary & Competitive Bonus & 21 days of annual leave





Financial Support, Health care and Well-being programs for all staff and their family





Extensive training program


Cập nhật gần nhất lúc: 2019-11-03 04:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Vùng Phát Triển Kinh Doanh (Bắc Giang, Bắc Ninh, Thanh Hóa) - Mã tin đăng: 938408. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 2 Ben Can Giuoc Street, District 8, Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Cấp quản lý điều hành, Bảo hiểm, Bán hàng
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây