* Về Prudential:
Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, Prudential vinh dự là nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho hàng triệu người dân Việt Nam. Prudential là một trong số những công ty chiếm thị phần lớn tại thị trường bảo hiểm với đa dạng các loại sản phẩm cung cấp cho khách hàng.
Prudential tự hào là sự lựa chọn về nghề nghiệp của các ứng viên tiềm năng bởi những giá trị và phúc lợi tuyệt vời mà chúng tôi mang lại cho nhân viên. Danh tiếng và sự thành công của công ty được xây dựng dựa trên tài năng và sự cống hiến của con người tại Prudential. Chúng tôi thực hiện lời hứa với nhân viên của mình thông qua việc quan tâm và chia sẻ một môi trường làm việc với văn hóa, sứ mệnh và tầm nhìn rõ ràng thông qua định vị thương hiệu nhà tuyển dụng: Vững bước tiên phong, Phát triển vượt trội, Tận hưởng cuộc sống.
* Mục đích công việc:
Vị trí Trưởng vùng Phát triển Kinh doanh sẽ chịu trách nhiệm quản lý, phối hợp và xây dựng lực lượng đại lý để thực hiện được mục tiêu, chiến lược, chính sách kinh doanh của công ty.
* Trách nhiệm chính:
1.Hoàn thành tốt các chỉ số kinh doanh được giao trong năm.
2.Thực hiện 100% các chính sách tuân thủ và hướng dẫn
* Phạm vi công việc:
a) Lập kế hoạch
-Sử dụng cấu trúc MAPA để phân tích số liệu kinh doanh và thúc đẩy thực hiện các hoạt động phù hợp về tuyển dụng/ kinh doanh của nhóm hoặc của (các) Văn phòng Tổng đại lý được phân công.
1. Tuyển dụng
2.Kinh doanh
3.Các hoạt động giám sát - động viên
-Thực hiện chiến lược kinh doanh theo định hướng, tầm nhìn chiến lược của công ty và của văn phòng Tổng Đại lý.
b) Triển khai thực hiện
-Triển khai các kế hoạch hoạt động kinh doanh và huấn luyện trong khu vực được phân công nhằm giúp (các) văn phòng Tổng Đại lý đạt các chỉ tiêu kinh doanh và các chỉ số đo lường công việc.
-Đại diện Công ty hoặc văn phòng Tổng Đại Lý trao đổi thông tin và thuyết trình đến các đối tác kinh doanh.
-Hiểu rõ và đảm bảo tuân thủ các quy tắc, quy định về Đạo đức nghề nghiệp, quy trình xử lý Khiếu nại của khách hàng, Chính sách bảo mật của khách hàng và các hướng dẫn khác của Công ty.
c) Giám sát và Quản lý
-Phát triển quy trình Quản lý Kinh doanh bằng cách giám sát chặt chẽ các hoạt động kinh doanh và xu hướng của nhóm và văn phòng Tổng Đại lý theo kế hoạch Quý/ Năm.
-Hỗ trợ các quy trình giao dịch bảo hiểm, ứng dụng vận hành và giải quyết các khiếu nại từ đối tác chính của văn phòng Tổng đại lý được phân công.
d) Đào tạo và Phát triển
-Chỉ đạo và kiểm soát việc thực hiện kế hoạch tuyển dụng và đào tạo tư vấn viên để đảm bảo sự phát triển đội ngũ tư vấn viên
-Hiểu rõ và có khả năng tuyển dụng tư vấn viên mới với những tiêu chuẩn năng lực phù hợp
-Hiểu rõ và có khả năng thực hiện những nội dung như BOP, GP, OB…
-Thực hiện các cuộc họp 1-1 với các Giám đốc Tổng Đại lý/ Trưởng ban/ nhóm để đảm bảo đạt được mục tiêu đề ra
e) Xây dựng các mối quan hệ trong và ngoài tổ chức:
-Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền chặt trong nhóm hoặc đối tác chính của văn phòng Tổng Đại lý bao gồm Giám đốc Tổng đại lý, nhóm giao dịch bảo hiểm, đội ngũ nhân viên và quản lý của văn phòng .
-Có khả năng động viên, truyền cảm hứng cho các đối tác thông qua các Chương trình thi đua, các hoạt động nội bộ,
f) Khác: Các nhiệm vụ/dự án khác được giao bởi các cấp Quản lý