Tư Vấn Viên Hỗ Trợ Khách Hàng

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM
Mức lương
7 - 20 triệu/tháng
Địa điểm làm việc
Hai Bà Trưng, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tập hợp thông tin, phản hồi từ khách hàng trong quá trình hỗ trợ, có đề xuất tham mưu với lãnh đạo nhằm nâng cao chất lượng SPDV của Ngân hàng;
- Làm việc theo ca trực đã được phân công;
- Tiếp nhận và xử lý 24/7 các yêu cầu của khách hàng (trừ khách hàng quan trọng) về các sản phẩm, dịch vụ của BIDV qua kênh thoại;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công trong từng thời kỳ.
Hồ sơ dự tuyển:
- Các giấy tờ chứng minh quá trình làm việc trước đây nếu có
- Phiếu đăng ký dự tuyển, Trích ngang ứng viên (download trên trang web của BIDV);
- Các bản sao văn bằng theo tiêu chuẩn điều kiện ở trên và các chứng chỉ (ngoại ngữ, tin học…);
- Sơ yếu lý lịch (trong vòng 6 tháng gần nhất) có xác nhận của chính quyền địa phương; hoặc cơ quan nơi bố, mẹ công tác, hoặc cơ quan nơi thí sinh dự thi đang làm việc;

Yêu cầu công việc

-Tốt nghiệp Đại học hoặc có giấy xác nhận của Nhà trường về việc đã hoàn thành khóa học đang đợi bằng/ Giấy xác nhận tốt nghiệp tạm thời các trường đại học trở lên các ngành Kinh tế, Tài chính ngân hàng, Marketing, Kế toán, Quản trị kinh doanh…;

-Ưu tiên Tiếng Anh trình độ B trở lên hoặc tương đương, thành thạo tin học văn phòng;

-Giọng nói: tốt, phát âm chuẩn, rõ ràng;

-Tuổi đời không quá 35;

-Có đủ sức khoẻ để đảm nhiệm công tác, không có dị tật. Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự. Trung thực, cẩn thận, khách quan nhiệt tình.


Quyền lợi

-Có cơ hội ký hợp đồng trực tiếp với BIDV;

-Mức lương hấp dẫn theo năng lực, trung bình từ 7.000.000 – 20.000.000 VND/ tháng (có hỗ trợ lương học việc trong thời gian đào tạo);

-Được hưởng phụ cấp nghề nghiệp, phụ cấp ngày Tết/ lễ, phụ cấp đồng phục...;

-Được hưởng phúc lợi ngày Tết, lễ, sinh nhật, nghỉ mát (theo chính sách từng thời kỳ);

-Quyền lợi khám sức khỏe định kỳ;

-Hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định luật lao động;

-Được tham gia hoạt động teambuilding và các hoạt động ngoại khóa khác của Trung tâm;

-Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng liên tục để nâng cao kiến thức và kỹ năng mềm của bản thân;

-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.


Cập nhật gần nhất lúc: 2023-05-17 17:40:11

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tư Vấn Viên Hỗ Trợ Khách Hàng - Mã tin đăng: 3506693. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Bộ phận Quản lý chất lượng - Trung tâm chăm sóc khách hàng - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, tầng 11 tháp A Vincom – Số 191 Bà Triệu – Hà Nội.

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
12
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây