Mô tả công việc
**TUYỂN ADMIN/ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - 5 BẠN**
**Địa chỉ làm việc: **474/1 Nguyễn Thái Sơn, P5, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
**Mô tả công việc:**
• Lưu trữ các số điện thoại của các đối tác có liên lạc thường xuyên với Công ty, cập nhật danh sách số máy điện thoại của nhân viên và khách hàng .
• Hướng dẫn và đón tiếp khách đến liên hệ công tác tại công ty.
• Cập nhật giá dịch vụ, tư vấn giá cho khách hàng
• Thực hiện chuyển phát nhanh tài liệu, thư từ, bưu kiện
• Soạn thảo các văn bản hành chính theo yêu cầu của lãnh đạo
• Hỗ trợ bộ phận nhân sự các công việc về quản lý hồ sơ nhân sự, tuyển dụng và các công việc khác khi được yêu cầu.
• Hỗ trợ công tác hậu cần, tổ chức các cuộc họp, hội thảo, sự kiện, tham quan, nghỉ mát v.v…
• Chăm sóc fanpage, website của công ty
• Theo yêu cầu của giám đốc và quản lý
**Quyền lợi được hưởng:**
• Lương : **7.000.000đ – 15.000.000đ ** + hoa hồng + thưởng doanh số
· Hoa hồng : theo KIP
· Nghỉ lễ: theo quy định của nhà nước
· Chính sách : **BẢO HIỂM NHÂN THỌ/ BẢO HIỂM CORONA/ BHYT**
• Đặc biệt, nhân viên giỏi, nhiệt tình, gắn bó với công ty hơn 1 năm sẽ nhận được nhiều đãi ngộ hơn.
• Có cơ hội thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm / Quản lý đối với những nhân viên chứng minh được năng lực và khả năng Quản lý của mình tại Công ty.
• Được tham gia đào tạo thường xuyên để khắc phục điểm yếu và phát triển khả năng chuyên môn của bản thân.
• Được làm việc trong một môi trường có nền tảng văn hóa tốt, có tinh thần cầu tiến, tự trọng, hỗ trợ nhau cùng phát triển vì mục tiêu chung của công ty.
**Yêu cầu công việc:**
• Am hiểu về website, quản trị web là một lợi thế.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng MS Office
• Khả năng làm việc trong môi trường năng động, cường độ áp lực công việc cao.
• Tinh thần làm việc có trách nhiệm, biết cách phối hợp nhóm và có khả năng làm việc độc lập;
• Nhanh nhẹn, biết cách tổ chức và sắp xếp công việc.
• Có khả năng giao tiếp tốt, lưu loát, tự tin, nhiệt tình.
• Thông minh, lanh lợi, có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, ưu tiên các ứng viên chấp nhận tăng ca, sẵn sàng "cày".
• Có khả năng làm việc nhóm.
• Có khả năng sắp xếp công việc, đảm bảo deadline, có tính tổ chức, có thể làm việc được trong điều kiện áp lực cao khi triển khai nhiều việc cùng lúc.
• Có thái độ tích cực, học hỏi nhanh, không ngại khó, không ngại thay đổi, cẩn thận, tư duy sáng tạo
• Ứng viên có thể giao tiếp tiếng Anh là lợi thế.
**Thời gian làm việc:**
· Từ : 8h-17h , thứ 2- thứ 7
· Có thể đi làm chủ nhật và sẽ được nghỉ xoay vòng 1 ngày trong tuần.
· Mang theo đầy đủ hồ sơ khi Phỏng vấn
· Mail liên hệ : mydt.ttsolution@gmail.com
**Liên hệ QLNS** : **0937.060390 **( tell/ zalo)
Cập nhật gần nhất lúc: 2020-02-28 18:20:01