Tuyển admin chăm sóc khách hàng

TIEU MY
Mức lương
7.000.000đ - 15.000.000đ
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh:Quận Gò Vấp
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

**TUYỂN ADMIN/ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - 5 BẠN**
**Địa chỉ làm việc: **474/1 Nguyễn Thái Sơn, P5, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
**Mô tả công việc:**
• Lưu trữ các số điện thoại của các đối tác có liên lạc thường xuyên với Công ty, cập nhật danh sách số máy điện thoại của nhân viên và khách hàng .
• Hướng dẫn và đón tiếp khách đến liên hệ công tác tại công ty.
• Cập nhật giá dịch vụ, tư vấn giá cho khách hàng
• Thực hiện chuyển phát nhanh tài liệu, thư từ, bưu kiện
• Soạn thảo các văn bản hành chính theo yêu cầu của lãnh đạo
• Hỗ trợ bộ phận nhân sự các công việc về quản lý hồ sơ nhân sự, tuyển dụng và các công việc khác khi được yêu cầu.
• Hỗ trợ công tác hậu cần, tổ chức các cuộc họp, hội thảo, sự kiện, tham quan, nghỉ mát v.v…
• Chăm sóc fanpage, website của công ty
• Theo yêu cầu của giám đốc và quản lý
**Quyền lợi được hưởng:**
• Lương : **7.000.000đ – 15.000.000đ ** + hoa hồng + thưởng doanh số
· Hoa hồng : theo KIP
· Nghỉ lễ: theo quy định của nhà nước
· Chính sách : **BẢO HIỂM NHÂN THỌ/ BẢO HIỂM CORONA/ BHYT**
• Đặc biệt, nhân viên giỏi, nhiệt tình, gắn bó với công ty hơn 1 năm sẽ nhận được nhiều đãi ngộ hơn.
• Có cơ hội thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm / Quản lý đối với những nhân viên chứng minh được năng lực và khả năng Quản lý của mình tại Công ty.
• Được tham gia đào tạo thường xuyên để khắc phục điểm yếu và phát triển khả năng chuyên môn của bản thân.
• Được làm việc trong một môi trường có nền tảng văn hóa tốt, có tinh thần cầu tiến, tự trọng, hỗ trợ nhau cùng phát triển vì mục tiêu chung của công ty.
**Yêu cầu công việc:**
• Am hiểu về website, quản trị web là một lợi thế.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng MS Office
• Khả năng làm việc trong môi trường năng động, cường độ áp lực công việc cao.
• Tinh thần làm việc có trách nhiệm, biết cách phối hợp nhóm và có khả năng làm việc độc lập;
• Nhanh nhẹn, biết cách tổ chức và sắp xếp công việc.
• Có khả năng giao tiếp tốt, lưu loát, tự tin, nhiệt tình.
• Thông minh, lanh lợi, có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, ưu tiên các ứng viên chấp nhận tăng ca, sẵn sàng "cày".
• Có khả năng làm việc nhóm.
• Có khả năng sắp xếp công việc, đảm bảo deadline, có tính tổ chức, có thể làm việc được trong điều kiện áp lực cao khi triển khai nhiều việc cùng lúc.
• Có thái độ tích cực, học hỏi nhanh, không ngại khó, không ngại thay đổi, cẩn thận, tư duy sáng tạo
• Ứng viên có thể giao tiếp tiếng Anh là lợi thế.
**Thời gian làm việc:**
· Từ : 8h-17h , thứ 2- thứ 7
· Có thể đi làm chủ nhật và sẽ được nghỉ xoay vòng 1 ngày trong tuần.
· Mang theo đầy đủ hồ sơ khi Phỏng vấn
· Mail liên hệ : mydt.ttsolution@gmail.com
**Liên hệ QLNS** : **0937.060390 **( tell/ zalo)

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-02-28 18:20:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tuyển admin chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 1163327. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TIEU MY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/03/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây