Tuyển dụng nhân sự BSH Lào : TRƯỞNG/PHÓ PHÒNG KINH DOANH & QUẢN LÝ NGHIỆP VỤ

TỔNG CÔNG TY CP BẢO HIỂM SÀI GÒN – HÀ NỘI (BSH)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
5, Tòa Nhà Hồng Hà Center, 25 Lý Thường Kiệt, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Tp Hà Nội.
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc



THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
TRƯỞNG/PHÓ PHÒNG KINH DOANH & QUẢN LÝ NGHIỆP VỤ
II. ĐỊA ĐIỂM, NHIỆM KỲ CÔNG TÁC:
-      Địa điểm làm việc: Trụ sở chính Công ty TNHH Bảo hiểm BSH tại Thủ đô Vientiane, Nước CHDCND Lào
-      Nhiệm kỳ công tác: 03 năm
III. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Trưởng Phòng:
a) Công tác lập kế hoạch, theo dõi, đôn đốc Kế hoạch kinh doanh của Công ty:
-      Tham mưu cho Lãnh đạo Công ty và trực tiếp tham gia công tác xây dựng Kế hoạch kinh doanh của Công ty hàng năm/hàng kỳ cùng với thiết lập các chương trình, kế hoạch ngân sách và các yêu cầu tổ chức thực hiện phù hợp;
-      Thực hiện tiếp xúc, nghiên cứu, nắm bắt thông tin về thị trường, khách hàng, đối thủ để phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty.
b) Công tác kinh doanh của Phòng:
-      Trực tiếp quản lý công tác kinh doanh bảo hiểm của Phòng. Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm được giao cho các cán bộ dưới quyền.
-      Xây dựng mạng lưới khách hàng riêng của Phòng; Trực tiếp tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để khai thác các dịch vụ bảo hiểm nhằm hoàn thành kế hoạch doanh thu của Phòng;
-      Trực tiếp tiến hành các hoạt động kinh doanh bảo hiểm theo thẩm quyền được giao.
-      Đề xuất/thực hiện chương trình Marketing nhằm thúc đẩy và nâng cao hiệu quả khai thác bảo hiểm của Phòng/ Công ty. 
a)    Công tác Quản lý nghiệp vụ:
-        Quản lý nghiệp vụ rủi ro của toàn Công ty: Hàng tháng phân tích hiệu quả của từng nghiệp vụ, tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc trong công tác điều hành chính sách bán hàng, chính sách sản phẩm của Công ty;
-        Chấp nhận hoặc từ chối các rủi ro do khối kinh doanh/Chi nhánh/Đại lý mang về trong thẩm quyền được giao và tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về việc chấp nhận hoặc từ chối các rủi ro;
b)    Công tác hướng dẫn, hỗ trợ chi nhánh/Đại lý, cán bộ kinh doanh:
-        Xây dựng kế hoạch, nội dung các cấp độ đào tạo và tổ chức đào tạo về nghiệp vụ bảo hiểm cho cán bộ nhân viên, Đại lý toàn Công ty;
c) Công tác quản lý và chăm sóc khách hàng:
-        Thực hiện chăm sóc khách hàng tại địa bàn phụ trách, thu thập các thông tin về rủi ro bảo hiểm, tiếp nhận và xử lý ban đầu đối với những tổn thất thuộc trách nhiệm của BIC trên địa bàn.
d) Chỉ đạo, định hướng, điều hành, giám sát việc thực hiện các mảng công tác của Phòng
e) Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc Công ty.
2. Phó Trưởng Phòng:
-        Tham mưu giúp việc cho Trưởng Phòng
-        Chịu sự phân công, quản lý công việc của Trưởng Phòng
IV. YÊU CẦU:
1.     Trình độ, kiến thức:
-        Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành nghành Bảo hiểm, QTKD/ Maketing/ Ngoại thương;
-        Ngoại ngữ: Anh văn trình độ C trở lên hoặc tương đương; Ưu tiên biết tiếng Lào.
-         Am hiểu pháp luật và các quy định liên quan đến công việc.
-        Có mối quan hệ rộng trên địa bàn
-        Kiến thức về sản phẩm và kinh doanh bảo hiểm.
-        Kiến thức về nghiên cứu thị trường.
-        Kiến thức về thống kê.
-        Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm liên quan.
2.     Kinh nghiệm, Tuổi:
-        Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ trong đó có 01 năm làm việc tại vị trí tương đương.
-        Tuổi: Độ tuổi không quá 40.
3.     Kỹ năng:
-        Chủ động, quyết đoán, sáng tạo trong công việc
-        Khả năng làm việc độc lập/theo nhóm tốt
-        Năng động, sáng tạo, tác phong chuyên nghiệp.
-        Kỹ năng bán hàng.
-        Kỹ năng giao tiếp.
-        Lập kế hoạch làm việc và phát triển của bản thân
V. Chế độ Lương, đãi ngộ:
a. Chế độ chung:
-        Mức lương: thu nhập theo khả năng, năng lực cán bộ;
-        Có chế độ hỗ trợ lương trong năm làm việc đầu tiên (Trưởng Phòng khoảng 1.500USD/tháng, trước thuế. Phó Trưởng Phòng khoảng 1.200 USD/tháng, trước thuế).
-        Đóng bảo hiểm xã hội theo quy định;
-        Chế độ khen thưởng, phúc lợi theo quy định của Công ty
-        Ưu tiên tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ tại Lào, Việt Nam và nước ngoài; 
a. Chế độ đối với cán bộ Việt Nam:
-        Trợ cấp ăn; ở tại Lào và vé máy bay về thăm gia đình định kỳ;
-        Nếu là Người Việt Nam sẽ được Tổng Công ty BSH đào tạo nghiệp vụ trước khi sang Lào trong thời gian 03 tháng.
-        Thời gian và kết quả công tác tại BSH Lào được BSH xem xét bổ nhiệm, bố trí công tác, nâng lương cơ bản nhà nước theo định kỳ… khi hết nhiệm kỳ công tác và quay trở về BSH làm việc.
VI. HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:
-        Ứng viên nộp lý lịch theo mẫu của BSH (http://bshc.com.vn/Mau-don-ung-tuyen-BSH.html) vào email: tuyendung@bshc.com.vn.
-        Tiêu đề email ghi rõ: CV KD_Họ và tên.
-        Thời hạn nhận hồ sơ: đến hết 15/06/2016 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)
 

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-12-22 09:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tuyển dụng nhân sự BSH Lào : TRƯỞNG/PHÓ PHÒNG KINH DOANH & QUẢN LÝ NGHIỆP VỤ - Mã tin đăng: 998414. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TỔNG CÔNG TY CP BẢO HIỂM SÀI GÒN – HÀ NỘI (BSH)

Quy mô: 1000+ nhân viên
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/01/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây