Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng

VIỆC LÀM SVHP
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hải Phòng:Quận Hải An
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công ty TNHH thương mại An Thịnh - Chuyên kinh doanh lốp xe vận tải
Địa chỉ: Đường 356 (gần khu CN Đình Vũ), Phường Đông Hải 2, Quận Hải An, TP Hải Phòng
Cần tuyển:
*** Nhân viên chăm sóc khách hàng (Số lượng: 01 người)
Mô tả công việc:
- Tìm hiểu và nắm vững về các loại sản phẩm của Công ty
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng để duy trì & phát triển nguồn khách hàng có sẵn của Cty (Chủ động liên hệ với khách hàng qua điện thoại, email & các ứng dụng trao đổi thông tin phổ cập khác)
- Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, tư vấn & giới thiệu các sản phẩm phù hợp của Cty tới khách hàng
- Tìm hiểu, khảo sát & ghi nhận thông tin phản hồi và thống kê những thông tin phản hồi / khiếu nại của khách hàng
- Chăm sóc khách hàng và giám sát việc thực hiện các chế độ hậu mãi
- Ngoài ra thực hiện những công việc do cấp trên yêu cầu
*** Nhân viên kế toán công nợ (Số lượng: 01 người)
Mô tả công việc:
- Tìm hiểu và nắm vững về các loại sản phẩm của Công ty
- Thực hiện việc đối soát công nợ trực tiếp tại địa chỉ khách hàng của Cty
- Đôn đốc khách hàng đến hạn thanh toán & thu hồi công nợ
- Ghi nhận thông tin phản hồi và thống kê những thông tin phản hồi / khiếu nại của khách hàng
- Quản lý công nợ phát sinh, báo cáo kết quả hàng ngày, tuần, tháng về tình hình khách đã thanh toán, còn nợ quá hạn
- Ngoài ra thực hiện những công việc do cấp trên yêu cầu
*** Nhân viên kinh doanh (Số lượng: 04 người)
Mô tả công việc:
- Tìm hiểu và nắm vững về các loại sản phẩm của Công ty
- Nghiên cứu, khai thác và tìm kiếm khách hàng thông qua tiếp thị trực tiếp, gửi catalogue, brochure, ...
- Nghiên cứu thị trường, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, bán hàng, tiếp thu ý kiến phản hồi từ khách hàng qua thời gian sử dụng sản phẩm của Công ty
- Báo cáo tiến độ công việc hằng ngày
- Chịu trách nhiệm quản lý, chăm sóc những khách hàng được giao và phát triển khách hàng mới, thu hồi công nợ, đảm bảo đúng - đủ
- Ghi nhận thông tin phản hồi và thống kê những thông tin phản hồi / khiếu nại của khách hàng
- Chăm sóc khách hàng và giám sát việc thực hiện các chế độ hậu mãi
- Ngoài ra thực hiện những công việc do cấp trên yêu cầu
Yêu cầu công việc:
- Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên.
- Có kinh nghiệm là một lợi thế (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Các kỹ năng khác: Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và hoạch định công việc, khả năng làm việc độc lập và làm việc với áp lực cao, sử dụng internet, ...
Quyền lợi:
- Thu nhập bao gồm: Lương cứng + thưởng năng suất chất lượng. Dao động từ 7 - 10 triệu (trao đổi, thoả thuận khi phỏng vấn)
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế (sau khi hết thử việc)
- Hưởng các chính sách theo luật lao động: nghỉ các ngày Lễ Tết theo quy định
- Các chế độ phúc lợi khác hấp dẫn như thưởng các dịp lễ, tết vv…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, ổn định, thân thiện
CV gửi về: an.ntshp@gmail.com
Liên hệ: 0904887676 (Mr An)

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-02-20 00:50:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 1136124. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VIỆC LÀM SVHP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/03/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây