Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng

SM GLOBAL LOGISTICS.,JSC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội:Quận Thanh Xuân
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Vị trí: 01 Nhân viên chăm sóc khách hàng (Nhân viên Customer Service)
* TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:
️ Chăm sóc khách hàng được phân công (Tư vấn, báo giá, take care quá trình xuất/nhập hàng hóa).
️ Phát triển khách hàng theo định hướng của công ty.
* KỸ NĂNG YÊU CẦU:
️ Có kỹ năng quản lý công việc, quản lý thời gian, nhiệt huyết và có mong muốn tăng thu nhập.
️ Tin học văn phòng thành thạo.
️ Tiếng Anh ở mức khá
* ƯU TIÊN: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics
* MỨC LƯƠNG: Thỏa Thuận
* Địa điểm làm việc tại: Phòng 2302, Tòa C Việt Đức Complex, 39 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.
Nhận CV về hòm thư: [Đã ẩn email] (Ms Yên 0966 386 029)
Thời gian nộp CV: 15/05/2021

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-04-12 17:04:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 1889109. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SM GLOBAL LOGISTICS.,JSC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/05/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây