Mô tả công việc
**[HÀ NỘI] Tập đoàn Sunshine Group Tuyển dụng NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH -LỄ TÂN**
1. Địa điểm làm việc:
***+ Tòa nhà Sunshine City - Khu đô thị Ciputra (Chân cầu Thăng Long)***
***+ Tòa nhà Sunshine River Side – Phú Thượng, Tây Hồ (Các cầu Nhật Tân 500m)***
2. Mô tả công việc:
-Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách đến làm việc tại tòa nhà.
-Trực điện thoại.
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến, cung cấp các thông tin được hỏi hoặc chuyển đến các bộ phận liên quan.
- Tiếp nhận, xử lý thư từ, công văn
- Tiếp nhận các loại thư từ, công văn, bưu kiện… được chuyển đến cho các bộ phận của công ty.
- Liên hệ với bộ phận được nhận về thư từ, bưu kiện được chuyển đến và thực hiện việc chuyển phát một cách nhanh chóng.
- Tiếp đón cư dân, nhận thông tin từ cư dân giải quyết trong thẩm quyền hoặc chuyển đến các bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ các công việc khác được quản lý đưa ra.
3. Lương – chế độ
***- Lương cứng: 7.000.000 – 10.000.000 VNĐ/Gross.***
- Các chế độ chung áp dụng cho toàn bộ CBNV tập đoàn: Đào tạo nghiệp vụ, BHXH, nghỉ phép, thưởng ngày lễ tết, tháng 13, du lịch, tiền tăng ca, đồng phục.
4. Thời gian làm việc:
***Làm việc theo ca (8h/1 ca – Nghỉ giữa ca 1h) :***
***Ca hành chính: 8h – 17h***
***Ca 1: Bắt đầu từ 6h đến 14h (Chưa áp dụng)***
***Ca 2: Bắt đầu từ 14h đến 22h (Chưa áp dụng)***
Tuần nghỉ 01 ngày tự chọn và không cố định
5. Yêu cầu cơ bản:
NỮ tuổi từ 18 - 25 :Cao 1m60 trở lên, yêu cầu CV kèm từ 3 ảnh chân dung.
• Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
• Kĩ năng giao tiếp tốt
• Có kỹ năng đàm phán
• Kĩ năng xử lí tình huống, giải quyết vấn đề
• Có kinh nghiệm ở vị trí Lễ tân hoặc các vị trí liên quan là một lợi thế (Được đào tạo)
• Ngoại hình ưa nhìn
• Giọng nói chuẩn, giao tiếp cơ bản một trong các ngoại ngữ sau: Tiếng anh, Tiếng Hàn, Tiếng Trung, Tiếng Nhật.
6. Ứng tuyển bằng cách:
- Gửi CV + ảnh chân dung qua email: dungdm@sunshinegroup.vn
- Mọi thắc mắc có thể liên hệ qua 0347.999.854 (Mr. Dũng phụ trách tuyển dụng)
Cập nhật gần nhất lúc: 2020-07-08 23:30:02