Tuyển Gấp! - Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN KB VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
hà nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


1. Giới thiệu chung:
Công ty Cổ phần Chứng khoán KB Việt Nam (“KBSV”), một thành viên của KB Securities và Tập đoàn Tài chính KB (Hàn Quốc), nằm trong top 3 tập đoàn tài chính có quy mô tổng tài sản lớn nhất Hàn quốc, Tổng Vốn chủ sở hữu tính đến tháng 1/2019 đạt xấp xỉ 2000 tỷ, nằm trong top 10 các Công ty chứng khoán về quy mô vốn chủ sở hữu.
2. Địa điểm làm việc:
Tại Hà Nội: 88 Láng Hạ, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
3. Mô tả công việc:
- Hoàn thành công việc đúng thời hạn, đầy đủ, chính xác trong các nghiệp vụ liên quan đến giao dịch chứng khoán của khách hàng qua các kênh giao tiếp tại quầy, điện thoại (call center), livechat, mail…
- Thực hiện giao dịch đóng, mở tài khoản trên hệ thống cho khách hàng; nhận lệnh, nhập lệnh giao dịch
-Quản lý, lưu trữ hồ sơ khách hàng;
-Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến tiền của khách hàng: nộp tiền, rút tiền, chuyển khoản tiền…
-Thực hiện nghiệp vụ lưu ký chứng khoán, đấu giá, quản lý sổ cổ đông;
-Thực hiện các nghiệp vụ margin: cấp hạn mức, thấu chi, thu nợ, thanh lý khoản vay…
- Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ của KBSV nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
- Thực hiện các chương trình tiếp thị, chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phẩm, khảo sát nhu cầu/ý kiến Khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc Chăm sóc khách hàng
- Phối hợp với các phòng ban khác xây dựng và thực hiện các giải pháp duy trì và phát triển khách hàng; bao gồm tất cả các sản phẩm và dịch vụ của công ty;
- Tham gia xây dựng và quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Công ty;
- Thực hiện văn hóa Công ty;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và ủy quyền của ban lãnh đạo công ty.

Yêu cầu công việc


1. Yêu cầu công việc:
- Trình độ đại học trở lên.
-Ưu tiên Ứng viên am hiểu về chứng khoán, ưu tiên có chứng chỉ hành nghề, có kinh nghiệm chăm sóc Khách hàng Hàn Quốc
-Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
-Sử dụng tốt kỹ năng Tiếng Anh: nghe, nói, đọc viết
-Kỹ năng tin học: thành thạo tin học văn phòng.
- Khả năng giao tiếp tốt, tư duy chăm sóc khách hàng.
- Trung thực, tuân thủ và tôn trọng các quy định, đạo đức nghề nghiệp;
- Ưu tiên Ứng viên sử dụng thành thạo tiếng Hàn (bắt buộc).
2. Quyền lợi
•Các ứng viên được tuyển dụng sẽ được hưởng mức lương cạn tranh, chế độ phúc lợi ưu đãi theo chính sách của công ty và phù hợp với năng lực.
3. Hồ sơ dự tuyển và cách thức nộp hồ sơ
- Cách ghi tiêu đề hồ sơ: “KBSV.CVCSKH-Nguyễn Văn A”
- CV theo mẫu của KBSV có dán ảnh;
- Scan văn bằng chứng chỉ, Scan bảng điểm;
- Scan CMND, Scan sổ hộ khẩu;
- Hai ảnh 3x4

Quyền lợi





Theo quy định của công ty





Bảo hiểm theo quy định Nhà Nước





Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến


Cập nhật gần nhất lúc: 2019-03-27 03:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tuyển Gấp! - Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 487214. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN KB VIỆT NAM

Quy mô:
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Chứng khoán, Tài chính/Đầu tư
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/03/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây