Mô tả công việc
CÔNG TY NHẬT SÓC SƠN-HN CẦN GẤP CÁC VỊ TRÍ SAU:
1. nhân viên cấp cao BP kỹ thuật
2. GIÁM SÁT VIÊN PHÒNG KỸ THUẬT (PE SUPERVISOR)
3. CÔNG TY NHẬT TUYỂN GẤP: Giám Sát Phòng Quan hệ khách hàng (CR Supervisor)
```````````````````````````````````````````````````````````````````````
1. nhân viên cấp cao BP kỹ thuật
- bạn đã có kinh nghiệm làm việc trực tiếp tại BP kỹ thuật của công ty sản xuất.
Triển khai sản phẩm mới
Tham gia các hoạt động cải tiến nâng cao năng suất, chất lượng
Lập các báo cáo kỹ thuật
Cụ thể:
1. New Model:
- Thiết kế đồ gá, dụng cụ phục vụ quá trình sản
xuất.
- Lập tài liệu phục vụ cho sản xuất New Model
- Theo dõi quá trình lắp ráp, chạy hàng mẫu. Đánh giá và khắc phục các tồn đọng,…
2. Cải tiến, đối ứng dây chuyền: Đối ứng những phát sinh trong quá trình sản xuất, cải tiến chất lượng, nâng cao năng lực sản xuất.
CV GỬI VỀ: NGUYENTHIHIENTH1@GMAIL.COM.
mức lương: 9tr đến 12tr500
có xe đưa đón HN.
mình sẽ liên hệ lại và báo lịch pv sau.
2. GIÁM SÁT VIÊN PHÒNG KỸ THUẬT (PE SUPERVISOR) Nội dung công việc Job content
Thiết kế, chế tạo các hệ máy tự động hóa
Thiết kế, chế tạo các máy sử dụng camera để kiểm tra sản phẩm
Lên kế hoạch, tính toán hiệu quả cải tiến
Tư vấn cho cấp trên về cải tiến máy móc, nâng cao năng suất Yêu cầu Requirement
Nam, Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành cơ khí, chế tạo máy Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm về chế tạo, thiết kế máy móc công nghiệp
Sử dụng thành thạo Autocad, vẽ 3D mô phỏng chi tiết máy
Biết về lập trình PLC là một lợi thế Phương thức thi tuyển Way of examination Phỏng vấn Interview Mức lương (Gross) Salary 600-700 usd
3. CÔNG TY NHẬT TUYỂN GẤP: Giám Sát Phòng Quan hệ khách hàng (CR Supervisor) .
Mô tả công việc:
- Giao dịch với khách hàng, là cầu nối tiếp nhận thông tin giữa các bộ phận trong công ty với khác hàng. Theo dõi kế hoạch xuất hàng.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến xuất khẩu hàng hóa và hồ sơ thanh khoản.
- Làm báo cáo doanh thu, lập kế hoạch bán hàng theo năm.
- Tìm nhà cung cấp và làm đơn hàng cho các hạng mục hàng hóa nội địa, theo dõi tiến trình giao nhận hàng hóa.
- Cập nhật thông tin sản phẩm, bản vẽ và triển khai cho các bộ phận liên quan.
- Viết, sửa đổi quy trình của bộ phận mình, thực hiện và giám sát thực hiện quy trình theo IATF 16949
- Tiếp nhận và đáp ứng các yêu cầu liên đến bảng chấm điểm và khách hàng
- Thực hiện và báo cáo các công việc khác do trưởng phòng phân công.
Quyền lợi:
- Tăng lương và thưởng hàng năm theo thành tích công việc
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật
- Chế độ phúc lợi xã hội tốt, tổ chức du lịch hàng năm
- Môi trường làm việc năng động, phù hợp với những người có tinh thần học hỏi, cầu tiến
- Có xe đưa đón từ nội thành
Mức lương: 700 USD ~ 800 USD
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên. Tiếng Nhật N2, Có thể sử dụng tiếng Anh.
- Sử dụng thành thạo vị tính văn phòng. Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trị tương đương.
Địa điểm làm việc: Sóc Sơn-HN
CV gửi về: nguyenthihienth1@gmail.com
Cập nhật gần nhất lúc: 2020-05-18 10:30:02