Mô tả công việc
NHANH TAY ỨNG TUYỂN VỚI NHIỀU VỊ TRÍ HẤP DẪN TẠI CHUYỂN PHÁT NHANH J&T EXPRESS QUẢNG TRỊ:
1. Vị trí: Trưởng nhóm kinh doanh: 01 Nam, làm việc tại: ĐÔNG HÀ.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Điều hành, quản lý chức năng kinh doanh của tỉnh, quản lý nhóm kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu chung.
Xây dựng, phát triển và quản lý hệ thống khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có.
Chịu trách nhiệm trực tiếp chỉ đạo, phân công công việc, kiểm tra và đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng cho NVKD.
Triển khai và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch doanh số tháng/ quý/ năm.
Đào tạo, nâng cao kỹ năng tìm kiếm khách hàng cho NVKD.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Nam, tuổi từ 25-32. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, Marketing, Kinh tế hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm.
Thành thạo vi tính văn phòng.
Kỹ năng giao tiếp tốt. Có khả năng đàm phán và quan hệ tốt với khách hàng,khả năng thuyết phục cao.
2. Vị trí: Nhân viên kinh doanh: 03 Nam, làm việc tại: ĐÔNG HÀ.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Mở rộng thị trường, tìm kiếm và tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của công ty.
Chăm sóc,duy trì mối quan hệ với khách hàng và phản hồi kịp thời những thay đổi của khách hàng.
Hỗ trợ bưu cục trong việc chăm sóc, phát triển khách hàng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Nam, tuổi từ 23-30.Tốt nghiệp trung cấp trở lên.Có đam mê kinh doanh và có tư duy công việc tốt.
Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm.
Có tinh thần trách nhiệm, chủ động làm việc, chịu áp lực công việc.
Kỹ năng giao tiếp tốt.Có khả năng đàm phán và quan hệ tốt với khách hàng,khả năng thuyết phục cao.
3. Vị trí: Trưởng Bưu cục: 01 Nam, làm việc tại: GIO LINH.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Xây dựng các kế hoạch kinh doanh và các dịch vụ bưu chính tại địa bàn được quản lý.
Đề xuất các phương án nâng cao hiệu quả kinh doanh tại bưu cục.
Báo cáo theo định kỳ.
Quản lý nhân sự, giao việc, đào tạo, hướng dẫn, kiểm tra.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
YÊU CẦU: tuổi từ 24 - 32
Có kinh nghiệm quản lý cửa hàng, showroom
Có kinh nghiệm về Sales, giám sát bán hàng
Có kỹ năng đào tạo nhân viên cấp dưới
Sáng tạo, chịu khó đam mê trong công việc.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên tất cả các khối ngành.
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh.
4. VỊ TRÍ NHÂN VIÊN GIAO NHẬN HÀNG HOÁ: làm việc ĐÔNG HÀ, TRIỆU PHONG, GIO LINH, VĨNH LINH,KHE SANH. Số lượng: 10 nam.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Báo cáo hàng ngày cho nhân viên thu ngân và điều phối
Giao và nhận hàng theo khu vực phụ trách
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Nam,Tuổi từ: 22-32. Nhanh nhẹn,nhiệt tình,trách nhiệm,thật thà,chịu khó.
Sử dụng smartphone hệ điều hành Android.
Cách thức ứng tuyển:
Gửi CV qua mail: dan.ngocdtl@jtexpress.vn (GHI RÕ VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN)
Hoặc gửi hồ sơ tới: 95 Lê Duẩn, Phường 2, Đông Hà, Quảng Trị.
Liên hệ ngay: 0913.070.892 (gặp Ngọc trong giờ hành chính, không trả lời ib, tin nhắn)
~~~
(Cty sẽ liên hệ với những CV/HS đạt yêu cầu để phỏng vấn, ưu tiên những ứng viên gửi CV/HS sớm, ưu tiên người địa phương)
Cập nhật gần nhất lúc: 2021-05-10 13:13:02