•Chịu trách nhiệm chính trước Ban Lãnh đạo về hiệu quả hoạt động của Phòng Marketing.
•Tổ chức khảo sát, nghiên cứu i) thị trường và ii) đối thủ cạnh tranh từ đó tham mưu cho Ban Lãnh đạo cách nắm bắt những xu hướng mới sắp/đang thịnh hành trên thị trường trong nước và quốc tế, cũng như các kế sách, chiến lược giúp Công ty đáp trả kịp thời mọi động thái của đối thủ cạnh tranh.
•Tham mưu cho Ban Lãnh đạo chiến lược phát triển sản phẩm, bao gồm cả sản phẩm chủ lực, sản phẩm phổ thông, sản phẩm dùng thử và sản phẩm bán kèm, ăn theo. Phối hợp với các cá nhân và bộ phận liên quan giúp Công ty triển khai tốt nhất hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D).
•Phối hợp với Phòng Nhân sự lên kế hoạch nhân sự cho Phòng Marketing trong ngắn hạn và trung hạn, tuyển dụng và chiêu mộ nhân sự thuộc Phòng Marketing, tổ chức huấn luyện cho nhân sự Phòng Marketing và các bộ phận liên quan (nếu có) các kỹ năng cần thiết về sản phẩm và nghiệp vụ chuyên môn.
•Tổ chức, điều phối và quản lý mọi hoạt động của Phòng Marketing, đảm bảo mọi vị trí nhân sự dưới quyền làm việc đúng vị trí chức năng, với năng suất và hiệu quả cao nhất.
•Tham mưu cho Ban Lãnh đạo chiến lược làm thương hiệu và xúc tiến bán hàng trên các thị trường mục tiêu: Sau khi được Ban Lãnh đạo phê duyệt, lên kế hoạch và tổ chức triển khai.
•Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức triển khai hiệu quả các hoạt động xúc tiến thương mại, hỗ trợ bán hàng và chăm sóc khách hàng, trên cả 2 kênh Online và Offline.
•Tổ chức triển khai các chiến dịch thu hút người dùng App trên cả 2 kênh Online và Offline, theo định hướng chiến lược của Ban Lãnh đạo.
•Phối hợp với Phòng Chăm sóc Khách hàng và Đại lý tối ưu hoá hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng, đại lý, trên cả 2 kênh Online và Offline.
•Thay mặt Công ty làm việc với các nhà thầu, đối tác khi Công ty thuê ngoài các giải pháp liên quan đến Marketing, như tổ chức sự kiện, road show, tham gia hội chợ triển lãm, làm truyền thông trên các kênh báo chí/phát thanh, truyền hình, quảng cáo indoor/outdoor, quảng cáo trên các phương tiện giao thông, rạp chiếu phim, hệ thống wifi Marketing, quảng cáo trên các thiết bị di động, ra mắt sản phẩm mới vv…
•Thay mặt Công ty phát ngôn trước dư luận và truyền thông, làm việc với các cơ quan báo chí, phát thanh truyền hình trong các dịp quan trọng.
•Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên trực tiếp và Lãnh đạo Công ty.