Việc Làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ DI ĐỘNG THẾ HỆ MỚI (NMS)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
3A – Tòa Nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình – Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Bạn có thích nói chuyện qua điện thoại? Bạn có thấy bạn là một người hướng ngoại, thích gặp gỡ nhiều người mới? Bạn có lạc quan không? Nếu bạn trả lời “có” cho những câu hỏi trên, thì bạn đã sở hữu trong tay những tính cách quan trọng cần thiết nhất để trở thành một telesales chuyên nghiệp.

Khách hàng bắt máy

Đánh giá khách hàng muốn duy trì dịch vụ hay không, có 3 trạng thái:
Muốn duy trì
Có thể duy trì
Không duy trì
Khách hàng có yêu cầu
Đánh giá vấn đề mà khách hàng yêu cầu
Khách hàng không yêu cầu, tiến hành bước 7

Khách hàng không bắt máy

Kết thúc quy trình và tiến hành vào kỳ kế tiếp.
Lần đầu không bắt máy, thực hiện tiếp cuộc gọi vào cuối giờ sáng (sau 11h30 sáng), cuối giờ chiều (sau 5h)
Nếu đã thực hiện cuộc gọi trên 3 lần không bắt máy, gửi yêu cầu và giao cho nhân viên giao dịch, ghi rõ đã gọi điện bao nhiêu lần, ghi rõ đã gửi mail hoặc SMS bao nhiêu lần và nội dung như thế nào
Nếu gọi 2 lần không bắt máy, tiến hành gửi email hoặc gửi SMS

Xử lý phát sinh

Các phát sinh đơn giản, xử lý vào giờ rảnh trong ngày.
Các phát sinh quan trọng được xử lý tức thời: Website bị mất dữ liệu, bố cục lộn xộn… thông báo ngay lập tức cho nhân viên kỹ thuật.

Thông báo cho khách hàng

Thông báo về việc xử lý hoàn tất các phát sinh theo yêu cẩu của khách hàng

Cảm ơn khách hàng

Khách hàng đã được chăm sóc và còn tiếp tục quan tâm đến sản phẩm
Giới thiệu các tính năng mới: chia sẻ bài viết trên mạng xã hội
Giới thiệu các dịch vụ quảng cáo google, dịch vụ mail marketing, dịch vụ sms
Giới thiệu phần mềm quản lý nhân viên và khách hàng, tương tự staff.choixanh.net
Cảm ơn khách hàng đã quan tâm sử dụng dịch vụ của công ty, hướng dẫn khách hàng liên hệ với các số điện thoại phù hợp và hướng dẫn khách hàng gửi yêu cầu.

Nếu bạn còn gì thắc mắc hãy liên hệ ngay với NMS theo địa chỉ sau:
Trụ sở chính NMS

Liên hệ: Ms Hà – SĐT: 035.495.667 – Email: haptt@nms.com.vn
Địa chỉ: Tầng 3A – Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình – Hà Nội

com.vn

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-09-09 09:13:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Việc Làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại - Mã tin đăng: 1331232. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây