Nhiệm vụ chung
Quản lý và chịu trách nhiệm cao nhất trước Ban Điều hành về kĩnh vực kinh doanh của EIM Lê Hồng Phong.
- Quản lý mọi hoạt động kinh doanh của EIM
- Tham gia kết nối với các khách hàng, đối tác hợp tác cùng EIM trong lĩnh vực giáo dục đào tạo
- Làm việc dưới sự chỉ đạo của Ban Giám đốc
- Xây dựng chiến lược kinh doanh của EIM theo các quý, các năm
- Chịu trách nhiệm về mọi vấn đề trong hoạt động kinh doanh của EIM trước Ban Điều hành
Nhiệm vụ tuyển sinh:
- Xây dựng các quy trình, quy định nghiệp vụ thuộc lĩnh vực tuyển sinh của EIM. Từ đó đánh giá các quy trình, quy định này trong thực tế để liên tục cải tiến giúp nâng cao hoạt động của Trung tâm
- Khảo sát thị trường giáo dục đào tạo trên địa bàn thành phố từ đó nắm bắt được thị hiếu, nhu cầu của khách hàng.
- Tư vấn cho Ban Giám đốc để xây dựng bộ máy nhân sự, phân công công việc của Bộ phận tuyển sinh nhằm hoàn thành doanh thu tháng/năm, kế hoạch công việc của BP Tuyển sinh đã được phê duyệt từng thời kỳ
- Tham mưu, xây dựng các kế hoạch, chiến lược tuyển sinh bao gồm chiến lược về học phí, ưu đãi, các khóa camp, chương trình tiếp cận khách hàng, … hàng tháng/năm của EIM. Kế hoạch công việc của từng bộ phận mình phụ trách theo tháng để trình Ban Điều hành phê duyệt.
- Quản lý và tổng hợp tất cả doanh thu của của các Bộ phận thuộc EIM để báo cáo lên Ban Điều hành
- Kết hợp cùng trưởng BP Tư vấn tuyển sinh quản lý và giám sát tiến độ làm việc của bộ phận kinh doanh.
- Đề xuất các chính sách ưu đãi cho khách hàng, nhóm khách hàng để trình lên Ban Giám đốc cũng như triển khai thực hiện các chính sách đã được phê duyệt đó.
- Thực hiện các báo cáo theo quy định của Trung tâm lên Ban Giám đốc về tất cả các hoạt động tuyển sinh của EIM
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc
Lĩnh vực Phát triển sản phẩm và kinh doanh
- Định kỳ, đầu mối trong việc đánh giá hiệu quả của các sản phẩm & dịch vụ hiện tại, từ đó phân tích, nghiên cứu để thực hiện việc cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ Trung tâm.
- Kết hợp cùng BP chuyên môn phát triển sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu của thị trường.
- Kết hợp cùng BP chuyên môn xây dựng tài liệu đào tạo nhân sự BP tư vấn tuyển sinh.
- Là đầu mối xây dựng các quy trình, quy chế liên quan đến sản phẩm và bán sản phẩm & dịch vụ của Trung tâm.
- Định kỳ thu thập và phân tích thông tin ngành, nhu cầu của thị trường nhằm tham mưu cho Ban Điều hành, định vị thị trường, định vị sản phẩm thỏa mãn nhu cầu thị trường.