Tuyển sale admin

NHUAN PHAM DUC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh:Quận Phú Nhuận
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hinoki Japan Center Việt Nam – Hinoki Tamashi Tuyển dụng nhân sự 2020
Vị trí tuyển dụng: Sale - Sale Admin
*** MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Hỗ trợ công tác bán hàng, báo cáo và thực hiện theo chỉ đạo trực tiếp từ Ban Giám Đốc
• Nhận đơn đặt hàng của khách.
• Theo dõi tiến độ đặt hàng sản xuất của nhà máy.
• Theo dõi chứng từ bán hàng, công nợ khách hàng.
• Tiếp điện thoại, hướng dẫn và giải đáp các vấn đề cơ bản cho khách hàng.
• Soạn thảo lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn giấy tờ, hợp đồng, báo giá, tài liệu liên quan của công ty.
• Theo dõi, tổng hợp doanh số và báo cáo định kỳ cho Giám đốc.
• Phối hợp với các phòng ban tổ chức chương trình hội nghị khách hàng, hội nghị du lịch, tri ân khách hàng cuối năm.
• Làm các công tác hành chánh văn phòng liên quan, gởi và nhận các công văn giấy tờ của công ty.
• Sẵn sàng đi công tác khi công ty yêu cầu.
• Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
• Công việc sẽ được trao đổi thêm khi đến phỏng vấn.
*** YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Giới tính: Nữ, tuổi từ 23-32.
• Tốt nghiệp CĐ, ĐH chính quy chuyên ngành kinh doanh, kế toán, dược.
• Ngoại hình ưa nhìn.
• Có kiến thức công việc hành chánh văn phòng, có kỹ năng giao tiếp tốt trên điện thoại và trực tiếp.
• Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, hoạt bát, nhiệt tình trong công việc, giao tiếp lịch sự với khách hàng và đối tác.
• Có khả năng tổ chức triển khai công việc độc lập và quản lý thời gian tốt.
• Có kỹ năng tổ chức sự kiện, lập kế hoạch, lên chương trình.
• Có kỹ năng thống kê, tổng hợp, lập báo cáo.
• Nhạy cảm với con số, có khả năng nhớ sản phẩm tốt.
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
• Có kiến thức về Microsoft Office, Excel, Word.
• Có khả năng sử dụng phần mềm và thiết bị văn phòng khác (máy fax, scan, photo ...).
• Có tinh thần tổ chức tốt, làm việc chăm chỉ, cẩn thận, trung thực và có thể làm dưới áp lực công việc cao, gắn bó lâu dài.
• Có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến, năng động và hòa đồng, ham học hỏi.
• Mức lương: Lương theo thỏa thuận.
• Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong ngành nội thất.
*** Phúc lợi:
* Chính sách đãi ngộ: Chế độ phúc lợi công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Được hưởng mức lương cạnh tranh, tương xứng theo năng lực và kinh nghiệm.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Thưởng lương tháng 13.
- Thưởng các ngày lễ lớn trong năm.
- Thưởng cuối năm theo năng lực và quy định lương, thưởng của Công ty.
- Hưởng chế độ phúc lợi đầy đủ, cấp phát đồng phục và các trang thiết bị hỗ trợ văn phòng, được đóng BHXH, BHYT, chế độ nghỉ phép, lễ tết, nghỉ việc riêng theo quy định của luật lao động.
*** Địa điểm làm việc:
1. 431 Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Q7, Tp. HCM
2. 66D Nguyễn Văn Trỗi, P8, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM
*** Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp theo thông tin sau:
1. Gửi Email về hộp thư [hinokicenter@gmail.com](mailto:hinokicenter@gmail.com)
2. Điền vào mẫu tuyển dụng: https://forms.gle/zd3GPN7E2RVUC2qt5
Lưu ý: Ứng viên gửi mail ứng tuyển điền đầy đủ thông tin như sau: *Họ và Tên – Vị trí ứng tuyển*

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-05-26 00:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tuyển sale admin - Mã tin đăng: 1336271. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NHUAN PHAM DUC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Hợp đồng
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/06/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây