Tuyển Sinh – Chăm Sóc Sinh Viên Kinh Nghiệm Từ 2 Năm Trở Lên

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC QUỐC TẾ TRI THỨC
Mức lương
50 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phối hợp cùng tổ chức các chương trình Hội thảo, ngày hội tuyển sinh, Hành trang du học
Chăm sóc thầy cô, hỗ trợ, làm việc với các trường ĐH tại Việt Nam
Xây dựng mục tiêu, chiến lược, kế hoạch tuyển sinh hàng kỳ
Lên lịch làm việc với các đối tác tuyển sinh
Chăm sóc sinh viên các trường THPT, Cao Đẳng, Đại Học quan tâm đăng ký chương trình Du học Đài Loan
Thời gian làm việc
Buổi sáng: 8h30 đến 12h00 (Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần).
Buổi chiều: 13h30- 16h30 (Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần).

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm sale, chăm sóc khách hàng hoặc vị trí tương đương.
Độ tuổi: 24- 30 tuổi

Kiến thức:

Có kiến thức về lĩnh vực tư vấn giáo dục, du học, chăm sóc khách hàng.
Ưu tiên những bạn đã có kinh nghiệm.

Kỹ năng

Kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp rõ ràng, thuyết phục với sinh viên, phụ huynh và các bên liên quan.
Kỹ năng lắng nghe: Lắng nghe nhu cầu và vấn đề của sinh viên để cung cấp hỗ trợ hiệu quả.
Kỹ năng tổ chức sự kiện: Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động tuyển sinh, hội thảo, buổi định hướng.

Khả năng

Khả năng quản lý thời gian: Ưu tiên công việc và đáp ứng các deadline chặt chẽ.
Khả năng phân tích và đánh giá: Đánh giá hiệu quả của các chiến lược tuyển sinh và chăm sóc sinh viên.
Khả năng diễn đạt tốt.
Khả năng làm việc nhóm: Hợp tác với các bộ phận khác để thực hiện các chương trình tuyển sinh và chăm sóc sinh viên.

Tính cách

Tính kiên nhẫn và tận tâm: Luôn sẵn sàng hỗ trợ sinh viên và giải quyết vấn đề của họ.
Thái độ tích cực: Duy trì tinh thần lạc quan và động viên sinh viên.
Tính linh hoạt: Thích ứng với các tình huống và yêu cầu khác nhau trong công việc.
Tính cách: ID, IC trong DISC
Trung thực và có trách nhiệm
Quan tâm và luôn giúp đỡ mọi người

Công nghệ

Kỹ năng sử dụng công cụ giao tiếp trực tuyến: Sử dụng email, video call và ứng dụng nhắn tin để tư vấn và chăm sóc sinh viên.
Khả năng sử dụng mạng xã hội: Tận dụng các nền tảng truyền thông để kết nối với sinh viên và quảng bá chương trình tuyển sinh.
Thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng: word, excel, powerpoint

Quyền lợi

Thu nhập : 8- 50.000.000đ (lương cứng + phụ cấp + % hoa hồng)
Thời gian thử việc: 02 tháng (Thời gian thử việc có thể rút ngắn hoặc kéo dài tùy theo tình hình thực tế do Ban Giám đốc quyết định và thông báo trước 1 tuần)
Hưởng các chế độ Phúc lợi khác: Thăm quan nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỷ, thăm ốm...
Hưởng các chế độ phúc lợi, BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước,...
Được đào tạo các kỹ năng Văn phòng, Kỹ năng phát triển bản thân, Kỹ năng làm việc theo đội nhóm.
Được tiếp xúc và làm việc trực tiếp với các đối tác nước ngoài.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-22 10:00:11

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tuyển Sinh – Chăm Sóc Sinh Viên Kinh Nghiệm Từ 2 Năm Trở Lên - Mã tin đăng: 4827902. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: Số 9 Tạ Quang Bửu Hai Bà Trưng Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây