URGENT: Nhân viên chăm sóc khách hàng [OneHousing]

CÔNG TY ONEHOUSING, THÀNH VIÊN CỦA ONE MOUNT GROUP
Mức lương
7,5 tr - 23 tr vnd
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quyền lợi

Mức lương hấp dẫn từ 7,500,000 VNĐ/ tháng đối với vị trí Nhân viên & từ 12,500,000 VNĐ/ tháng đối với vị trí Giám sát.
Được làm việc và được đào tạo trong tổ chức lớn, chuyên nghiệp có quy mô hàng đầu trong lĩnh vực hệ sinh thái bất động sản và công nghệ.
Đào tạo phương pháp chăm sóc khách hàng bài bản, theo chuẩn quốc tế.
Hưởng đầy đủ quyền lợi và được đóng bảo hiểm theo Bộ luật Lao động.
Cơ hội tiếp cận với các công nghệ và phương pháp làm việc tiên tiến nhất hiện nay
Được làm việc cùng đội ngũ nhân sự tài năng hàng đầu tại Việt Nam.
Tham gia các khóa học đào tạo của Bộ phận và Công ty để nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ phục vụ công việc

Mô tả công việc:

Tổng hợp thắc mắc về chính sách bán hàng, quy định…khi triển khai các chương trình từ các bộ phận liên quan
Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua điện thoại, email, tin nhắn FB, tin nhắn Live Chat...
Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để trực tiếp xử lý và phối hợp với các Phòng ban Bộ phận liên quan tìm giải pháp nhằm giảm thiểu tối đa tác động xấu đến hình ảnh Công ty
Phân tích nhu cầu khách hàng, hướng dẫn các sản phẩm, tư vấn dịch vụ phù hợp qua các kênh tiếp xúc
Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, khảo sát dịch vụ, khảo sát chất lượng, xác minh nhu cầu...theo quy trình làm việc/chiến dịch
Trong trường hợp, phạm vi hỗ trợ không thuộc thẩm quyền quy định hoặc thuộc chức năng của BP khác thì hoặc phân tích đánh giá đưa ra giải pháp xử lý phù hợp cho khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý đến khi khách hàng hài lòng hoặc chuyển tiếp tới BP liên quan để xử lý, đồng thời theo dõi tới khi kết thúc
Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận thông tin và đưa ra các đề xuất phương án giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro
Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất tới khách hàng
Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm, kiểm tra trên các phần mềm quản lý hệ thống, phân tích đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền được quy định
Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm hoặc Trưởng phòng
Thực hiện báo cáo công việc theo yêu cầu (số lượng cuộc gọi nhỡ, email tồn...)
Đảm bảo xử lý công việc theo đúng quy đinh, quy trình

Yêu cầu công việc

Trình độ, bằng cấp & Yêu cầu công việc:

Kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng
Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu áp lực cao
Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp tương ứng TOEIC 500 trở lên
Tư duy xử lý tình huống, chủ động
Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan tới Quản trị khách sạn, Thương mại, Kinh tế..
Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các lĩnh vực khách sạn, ngân hàng, bất động sản...
Có kiến thức về hoạt động, các quy định, thủ tục hành chính về liên quan bất động sản là một lợi thế

Một số yêu cầu khác:

Làm việc theo ca các ngày trong tuần, lễ, tết, tăng ca, ngoài giờ...
Chăm chỉ, cẩn thận
Có ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế
Nam/nữ từ 20-28 tuổi
Giọng nói chuẩn, không ngọng, không nói tiếng địa phương

--------------------------
Tại sao OneHousing là bến đỗ lí tưởng cho bạn?
Tổ chức hàng đầu – sẵn sàng đầu tư, dẫn dắt cuộc chơi lớn.
Lộ trình phát triển và thăng tiến:
* Học và làm từ những người giỏi nhất – những tài năng đến từ Google, Facebook…
* Cơ hội làm những thứ “đầu tiên” trên thị trường – xây dựng hệ sinh thái nhà ở đầu tiên và toàn diện nhất ở Việt Nam, OneHousing – 1 điểm dừng chân cho mọi nhu cầu bất động sản nhà ở, nơi mang lại trải nghiệm online-to-offline vượt trội cho khách hàng và người dùng.
Môi trường làm việc đẳng cấp – hiện đại, năng động, kích thích sáng tạo và tạo điều kiện để thành công

Quyền lợi

Phụ cấp
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
CLB thể thao
Chế độ bảo hiểm
Laptop

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-03-01 07:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin URGENT: Nhân viên chăm sóc khách hàng [OneHousing] - Mã tin đăng: 1741731. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY ONEHOUSING, THÀNH VIÊN CỦA ONE MOUNT GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng , Ngân hàng , Bất động sản
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức, bán thời gian, thời vụ/ nghề tự do
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây