VIỆC LÀM NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tại Khánh Hòa - Go Home Nha Trang

CÔNG TY TNHH GO HOME NHA TRANG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Khánh Hòa
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tư vấn và chăm sóc khách hàng
- Thời gian làm việc: 8 tiếng 1 ngày ( 7h30-11h30, 14h-17h30), 1 tuần được off 1 ngày trừ chủ nhật.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được làm việc trong môi trường năng động, hướng dẫn đào tạo tận tình.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Mức lương: Lương cứng + % hoa hồng theo năng lực + thưởng doanh số
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giao tiếp tốt là một lợi thế, chịu khó, siêng năng, biết lắng nghe và học hỏi.
- Có laptop riêng
- Trình độ tiếng anh giao tiếp cơ bản
- Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
- Biết sử dụng các phần mềm tin học văn phòng

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-07-02 20:02:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin VIỆC LÀM NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tại Khánh Hòa - Go Home Nha Trang - Mã tin đăng: 2846068. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY TNHH GO HOME NHA TRANG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/07/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây