[Vincom Retail] Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

TẬP ĐOÀN VINGROUP - CÔNG TY VINCOM RETAIL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thu thập các thông tin khuyến mại để đăng lên fanpage theo quy trình đảm bảo 100% các gian hàng có thông tin đăng ký được hỗ trợ nhằm tăng trưởng footfall cho TTTM.
- Gặp gỡ trực tiếp khách hàng, đảm bảo thu hồi công nợ được giao và quản lí rủi ro công nợ của khách hàng lẻ.
- Làm việc với các khách hàng để gia hạn hợp đồng, trực tiếp rà soát các Hợp đồng thuê hết hạn theo chỉ tiêu tiếp tục Hợp đồng thuê.
- Tham gia các Hội nghị Khách hàng theo chương trình được duyệt.
- Làm việc với các gian hàng để khai thác doanh thu phụ, đạt KPI được giao.
- Triển khai đánh giá độ hài lòng của Khách thuê, Khách hàng mua sắm
- Đánh giá tình trạng kinh doanh giang hàng trên mặt bằng layout, thu thập dữ liệu chuẩn về doanh thu, footfall, số bill, % CP/DT, hàng hóa, sản phẩm, các chương trình trade promotion của gian hàng và nhập dữ liệu chính xác, đầy đủ của khách thuê trên hệ thống SAP, chiết xuất dữ liệu căn bản trên bản vẽ mặt bằng PDF, để từ đó biết cách đánh giá tình hình kinh doanh các khách thuê, có báo cáo đề xuất/giải pháp hỗ trợ hợp lý các gian hàng kinh doanh kém tại TTTM;
- Trực tiếp tiếp nhận và giải quyết nhanh, dứt điểm các khiếu nại liên quan đến khách hàng.
- Kiểm tra checklist gian hàng về vệ sinh thực phẩm và thực hiện lấy mẫu VS ATTP
- Thực hiện kiểm soát chất lượng gian hàng đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành và tiêu chuẩn dịch vụ (về hồ sơ pháp lý, chất lượng hàng hóa sản phẩm, kích cỡ, tem nhãn mác, quầy kệ, hình ảnh show-windows, thái độ dịch vụ và chất lượng phục vụ của nhân viên gian hàng, vệ sinh an toàn thực phẩm, PCCC....).

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong các công việc Chăm sóc khách hàng, Quản lý bất động sản, Vận hành...
- Có khả năng học hỏi nhanh và cầu tiến trong công việc
- Tư duy xử lý tình huống, chủ động và chịu được áp lực cao
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán với Khách hàng
- Kỹ năng xử lý công việc Admin, Văn phòng
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Bất động sản, Marketing, Tài chính...
- Có khả năng sử dụng Tiếng Anh thành thạo

Quyền lợi

Lương tháng 13

Phụ cấp ăn trưa

Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ của Vingroup

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-12-09 15:22:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Vincom Retail] Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 2296636. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

TẬP ĐOÀN VINGROUP - CÔNG TY VINCOM RETAIL

Quy mô:
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Bất động sản, Hàng cao cấp
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/01/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây