1. NHÂN VIÊN LỄ TÂN CA ĐÊM
- Đón tiếp và hướng dẫn thông tin cho khách đến nhận phòng và trả phòng;
- Sẵn sàng cung cấp thông tin và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ của khách sạn;
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình và chức năng, quyền hạn
- Sẵn sàng cung cấp thông tin và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ của khách sạn;
- Thực hiện các nghiệp vụ thu ngân.
2.NHÂN VIÊN ĐÓN TIẾP TIỀN SẢNH
- Hỗ trợ việc đón và tiễn khách;
- Cung cấp thông tin về khách sạn/nhà hàng theo yêu cầu của khách;
- Phối hợp giải quyết các phàn nàn của khách;
- Quan tâm, chăm sóc, tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn.
3. NHÂN VIÊN TRUNG TÂM DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Nắm rõ những thông tin cập nhật về khách sạn và dịch vụ khách sạn để cung cấp cho khách hàng;
- Xử lý phàn nàn của khách, thất lạc tài sản, yêu cầu dịch vụ ẩm thực tại phòng…theo đúng tiêu chuẩn.
4. NHÂN VIÊN GIẢI TRÍ
'- Tổ chức và thực hiện các hoạt động giải trí và thể thao cho tất cả khách nghỉ dưỡng.
- Dạy tiếng việt cho khách, dạy khách gấp giấy hình con vật bông hoa, cắt tỉa rau củ, làm đèn lồng.....
- Hướng dẫn về các hoạt động erobic, yoga, các trò chơi, team building cho khách trong các mùa lễ hội truyền thống Việt Nam.....
5. NHÂN VIÊN LOCKER SPA KIÊM NHIỆM GYM
'- Đón tiếp, hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng đến spa;
- Đảm bảo vệ sinh tủ thay đổ và khu vực tủ thay đồ;
- Bảo quản an toàn tài sản của khách;
- Xử lý và báo cáo cấp trên về các khiếu nại của khách hàng (nếu có).
6. NHÂN VIÊN PHỤC VỤ NHÀ HÀNG
'- Phục vụ đồ ăn / uống cho khách tại các nhà hàng theo đúng thời gian quy định và đúng tiêu chuẩn món ăn thức uống được hướng dẫn;
- Giữ gìn vệ sinh khu vực nhà hàng, đảm bảo các trang thiết bị và công cụ dụng cụ đầy đủ theo đúng tiêu chuẩn;
- Sẵn sàng cung cấp thông tin và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ Ẩm thực tại nhà hàng.
7. NHÂN VIÊN ĐÓN TIẾP NHÀ HÀNG
- Welcome khách vào nhà hàng, tư vấn dịch vụ và các món ăn, khung giờ bắt đầu buffet cho khách.
- Phối hợp xử lý và giải quyết phàn nàn cho khách