Vitto Group Thông báo Tuyển dụng Nhân viên Kế hoạch Tài chính và Phân tích nghiệp vụ, Phiên dịch và Admin, Đại diện Thương mại

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VITTO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tam Dương, Vĩnh Phúc
Kinh nghiệm yêu cầu
Tùy vị trí
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


Vitto Group là sự hội tụ của những chuyên gia đam mê công nghệ, thiết bị, mỹ thuật, kiến trúc trong sản xuất gốm sứ xây dựng hàng đầu Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm gạch ốp, lát cao cấp, đồng thời sự phát triển vượt bậc về quy mô sản xuất, hệ thống mạng lưới nhà phân phối phủ rộng trên toàn quốc, các văn phòng đại diện, chi nhánh phục vụ sát sao và kịp thời. Chúng tôi tin tưởng rằng Vitto Group luôn thấu hiểu sự mong đợi của khách hàng và người tiêu dùng để tạo nên những sản phẩm chất lượng nhất.


Với đội ngũ Ban lãnh đạo trẻ, đầy nhiệt huyết, được đào tạo chuyên sâu. Chúng tôi hiểu rằng nếu cung cấp một môi trường phù hợp thì con người sẽ dễ tìm thấy được những tiềm năng của họ. Bởi vậy, Chúng tôi tạo nên một nền văn hóa doanh nghiệp hiện đại và nhiều cảm hứng, nhằm kích thích sự chủ động của CBCNV trong công việc, suy nghĩ sáng tạo và làm việc có trách nhiệm.


Hiện nay, do nhu cầu phát triển Vitto Group đang cần tuyển dụng:


NHÂN VIÊN KẾ HOẠCH TÀI CHÍNH & PHÂN TÍCH NGHIỆP VỤ (Financial Planning & Analyst): 02 NGƯỜI


Mô tả công việc:
– Phối hợp với Quản trị Tài chính, Ban điều hành trong việc xây dựng chiến lược tài chính, chiến lược trung và dài hạn của doanh nghiệp
– Lập, xây dựng, đối chiếu, tổng hợp Báo cáo tài chính riêng, Báo cáo tài chính Hợp nhất của Công ty và Tập đoàn. Phân tích Phương sai, độ lệch các số liệu. Kết hợp các kịch bản, phân tích kịch bản và độ nhạy.
– Đánh giá các hoạt động hiện tại, đề xuất các sáng kiến mới về năng suất và hoạt động tiết kiệm chi phí.
– Lập ngân sách theo các chức năng, đánh giá việc thực hiện ngân sách so với kế hoạch
– Phân tích xu hướng các chỉ số hiệu suất quan trọng (KPIs) đặc biệt về Tài chính, xác định nguyên nhân để phát triển và liên tục cải thiện hiệu quả hoạt động.
– Phân tích và rà soát những quy trình, thủ tục, dòng chảy công việc hiện tại để sửa đổi, khuyến nghị cho các nỗ lực cải tiến hệ thống, tối ưu hóa hiệu suất và chi phí.
– Sử dụng các công cụ về BI để cung cấp thông tin chính xác, ý nghĩa về hiệu suất hoạt động kinh doanh. Trao đổi với Quản lý về đằng sau hiệu suất, kết quả công việc.
– Cung cấp thông tin về mô hình tài chính hiệu quả, những dự báo và khả năng sinh lời


Yêu cầu:
– Yêu cầu: Nam/Nữ, từ 22-35 tuổi.
– Nhanh nhẹn, năng động, khả năng thích ứng môi trường cao, có sức khỏe tốt…
– Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành Tài chính kế toán.
– Có kỹ năng:
+ Phân tích và dự báo, sử dụng các công cụ về BI (Tableau/PowerBI) và báo cáo.
+ Phân tích và định lượng
+ Giải quyết các vấn đề phức tạp
+ Giao tiếp và giải quyết xây dựng các mối quan hệ với bên liên quan,…
– Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm trở lên


NHÂN VIÊN PHIÊN DỊCH &ADMIN : 01 NGƯỜI


Mô tả công việc:
– Tổng hợp đơn đặt hàng từ nhân viên bán hàng Kênh dự án; đặt hàng về Phòng phân tích Kinh doanh.
– Theo dõi tiến độ giao nhận hàng theo nhu cầu đặt hàng của Khách hàng.
– Căn cứ chương trình bán hàng, tồn kho nhà máy phối hợp với Nhân viên bán hàng Dự án chào bán các sản phẩm đã và đang sản xuất.
– Update quỹ mẫu, hình ảnh mẫu của Kênh Dự án.
– Theo dõi tiến độ chính sách của từng Khách hàng của Kênh Dự án. Tổng hợp và báo cáo hiệu quả chính sách bán hàng của Kênh Dự án.
– Căn cứ đề xuất bán hàng của Nhân viên bán hàng Dự án, phân tích đưa ra đề xuất với Trưởng phòng.
– Lập báo cáo bán hàng (doanh thu, tồn kho,…), công nợ và cảnh báo tình hình công nợ kênh phụ trách.
– Hỗ trợ theo dõi tiến độ xử lý khiếu nại.
– Soạn thảo và theo dõi Hợp đồng, Phụ lục Hợp đồng. Soạn thảo chính sách bán hàng cho Khách hàng.
– Báo cáo công việc mảng phụ trách.


Yêu cầu:
– Giới tính Nữ, tuổi từ 22 tuổi trở lên.
– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành – Kế toán, kiểm toán, tài chính, quản trị kinh doanh, marketing …
– Kỹ năng tiếng Anh tốt (nghe – nói – đọc – viết), nhận ứng viên mới ra trường.
– Nhanh nhẹn, năng động, khả năng thích ứng môi trường cao, có sức khỏe tốt…
– Ưu tiên có kinh nghiệm 1-2 năm vị trí tương đương.
– Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Power Point,…)


ĐẠI DIỆN THƯƠNG MẠI (Nhân viên Kinh Doanh): 05 người


Mô tả công việc:


– Định hướng, thông tin sản phẩm mới, phối hợp thiết kế tạo các mẫu phù hợp theo thị hiếu vùng.
– Quản lý Nhà phân phối:
– Nhận đơn hàng , tư vấn và xử lý đơn hàng, công nợ, tồn kho…
– Doanh số, tiến độ lấy hàng, cam kết doanh số, thị phần, showroom, công nợ, đòi nợ…..
– Theo dõi, thu hồi công nợ của Nhà phân phối
– Xác định nhu cầu, đề xuất chính sách bán hàng, chiết khấu, công nợ cho Nhà phân phối
– Tổng hợp thông tin, chính sách đối thủ cạnh tranh về công nợ, mẫu mã, chính sách bán hàng
– Quản lý / kiểm soát hiện diện thương hiệu (Showroom, trưng bày, mẫu mã …) trên thị trường và báo cáo
– Triển khai chương trình truyền thông tại NPP
– Triển khai xúc tiến bán hàng tại NPP
– Triển khai bán hàng tại thị trường cùng NPP
– Phối hợp bộ phận khiếu nại, đi hiện trường, báo cáo khiếu nại


Yêu cầu:


– Giới tính Nam, tuổi từ 22 tuổi trở lên.
– Nhanh nhẹn, năng động, khả năng thích ứng môi trường cao, có sức khỏe tốt…
– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành – Quản trị kinh doanh, quản trị marketing/ hoặc bằng cấp tương đương…
– Ưu tiên có kinh nghiệm về sản xuất gạch men Ceramic, giám sát các công trình thi công cơ khí dự án lớn. Có giấy phép lái xe bằng B2
– Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Power Point,…)


 


=====================================================
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ CỦA CÔNG TY
Người lao động được đóng BHXH, BHYT, BHTN và được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo luật lao động và chế độ chăm sóc của công ty;
Chính sách lương, thưởng hấp dẫn, hàng năm có cơ hội xét nâng lương; lương tháng 13,14,15… thưởng Lễ/Tết, thưởng sáng kiến cải tiến theo quy định của Công ty;
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến.
Hàng năm được đi du lịch nghỉ mát, các sự kiện, event như sinh nhật, thể thao…


THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ:
Từ ngày đăng tuyển đến khi tuyển đủ
Địa chỉ: Công ty cổ phần Tập đoàn Vitto
Trụ sở chính: Kim Long – Tam Dương – Vĩnh Phúc.
Công ty có xe đưa đón tuyến Hà Nội- Vĩnh Phúc/ Phúc Yên – Tam Dương


HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
Ứng viên quan tâm gửi CV phía cuối bài tại nút nộp hồ sơ
☎️Liên hệ: 02116 555 511 hoặc Ms Dinh 0987.623480 / Mr Khánh: 0962.899.358


FavoriteLoadingLưu tin yêu thích

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-03-06 18:45:15

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Vitto Group Thông báo Tuyển dụng Nhân viên Kế hoạch Tài chính và Phân tích nghiệp vụ, Phiên dịch và Admin, Đại diện Thương mại - Mã tin đăng: 3306546. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VITTO

Quy mô: 500 - 999 nhân viên
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Tùy vị trí
Trình độ yêu cầu
Tùy vị trí
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây