Bán hàng:
- Chịu trách nhiệm, kiểm, đếm hàng hóa nhập, xuất, tồn
- Hỗ trợ nhân viên kho kiểm hàng khi có hàng mới về
- Xin thông tin khách hàng mới
- Tăng ca theo yêu cầu công việc khi được thông báo từ cấp quản lý
- Tư vấn cho khách hàng, không đơn thuần chỉ đứng hỗ trợ khách hàng
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Chịu trách nhiệm bổ sung hàng hóa đã bán ra trong khu vực của mình
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Dán giá và xuất xứ hàng hóa, gắn alarm cho hang hóa. Bảo đảm tất cả các sản phẩm trong khu vực bán hàng mình đảm nhiệm được trưng bày theo quy định và có đầy đủ những thứ cần thiết như giá, xuất xứ, thiết bị báo động…để sẵn sang bán cho khách.
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Kiểm kho theo định kỳ theo quy định của Công ty
- Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất, đặc biệt không được phép để hàng hóa (do vô tình hay cố ý) rơi xuống đất.
- Đảm bảo tinh thần làm việc tập thể, đoàn kết và hỗ trợ cho các đồng nghiệp. Nếu thấy có mâu thuẫn, phải thông báo ngay đến cấp trên để được giải quyết, không gây ra mâu thuẫn nội bộ.
- Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng
- Chịu trách nhiệm chính khi hàng hóa trong cửa hàng bị chênh lệch, mất mát
- Duy trì sản phẩm trưng bày theo đúng sắp xếp của nhân viên trưng bày
- Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
- Đảm bảo tăng ca theo yêu cầu của nhãn hàng(kể cả tăng ca ban ngày và ban đêm).
- Đảm bảo sức khỏe tốt, có khả năng khuân vác,leo trèo để sắp xếp hàng hóa và lấy size số cho khách.
Thu Ngân:
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/ giám sát cửa hàng để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến quy trình tính tiền và thu tiền.
- Mở máy, đăng nhập máy tính tiền để bắt đầu mỗi ca làm việc.
- Tuân thủ việc chấp hành Nội quy LĐ, các quy định, quy chế phục vụ khách hàng.
- Gửi báo cáo doanh thu hàng ngày cho các bộ phận có liên quan (theo mẫu có sẵn).
- Vệ sinh quầy kệ thu ngân, máy tính tiền, ghế, tủ…
- Thực hiện các công việc phát sinh được yều bởi cấp trên.
- Bảo đảm thu đủ tiền bán hàng và nộp lại phòng kế toán khi kết thúc ca hoặc khi có yêu cầu.
- Kiểm tra kỹ giá bán, mã hàng trên label giấy, label vải nhằm tránh sai sót trước khi tính tiền.
- Thực hiện đúng các thủ tục khi thực hiện cac giao dịch như hủy, tách hóa đơn, đổi trả hàng, tăng giảm giá, nhận phiếu quà tặng, phát phiếu khuyến mãi…
- Bỏ hàng hóa vào bao bì/túi giấy cho khách hàng.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Xin thông tin khách hàng mới. Nhập điểm mua hàng của khách vào phần mềm
- Bán và quản lý gift voucher, hóa đơn tay.
- Hoàn tất các thủ tục nộp tiền bán hàng theo quy định khi kết thúc ca.
- Báo cáo trực tiếp cho P.TCKT các vấn đề liên quan tới nghiệp vụ công việc và P.HCNS các vấn đề liên quan đến nội quy, quy định của Công ty.
- Chịu trách nhiệm tính tiền, in hóa đơn cho khách hàng, ghi thông tin khách trên hóa đơn, thực hiện các thủ tục cần thiết nếu khách cần lấy hóa đơn đỏ.
- Đảm bảo tăng ca theo yêu cầu của nhãn hàng (kể cả tăng ca ban ngày và ban đêm).